เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ กับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวที่บอกเลยว่าคนรักทะเลไม่ควรพลาด กับบรรยากาศดี ๆ

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ รูปที่ 2

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ สถานที่ท่องเที่ยวมีมากมายหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นเหนือ ใต้ ออก ตก เชื่อว่ามีจังหวัดที่เป็นที่น่าสนใจและที่นิยมที่หลาย ๆ คนจะเลือกไปเที่ยวกัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่บอกเลยว่าคนรักทะเลไม่ควรพลาด บรรยากาศดีสุด ๆ  เป็นอีกเมื่องที่มีความสวยงามเป็นธรรมชาติ และถือว่าเป็นแห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนที่น่าสนใจแบบสุด ๆ

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ กับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยว

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดประจบคีรีขันต์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาล้อมหมวก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวมาก ๆ บนเขาล้อมหมวก มีเจ้าพ่อล้อมหมวกที่น่าเคารพนับถือ และยังเขาล้อมหมวกก็ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดชมวิวที่สุดสวยงาม สามารถชมวิวอ่าวได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดประจบคีรีขันต์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะทะลุ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในประจวบคีรีขันต์ที่น่าสนใจแบบสุด ๆ เป็ยเกาะเล็ก ๆ ที่ถือเป็นขวัญใจของชาวนักดำน้ำ เพราะมีจุดดำน้ำถึง 2 จุด ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่ามาดำน้ำดูปะการังมาก ๆ

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดประจบคีรีขันต์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีความร่มรื่นมาก ๆ ที่มีทั้งเทือกเขาหินปูน ที่สลับกันเล็กใหญ่ และยังเป็นบึงสวย ๆ ที่บรรยากาศดีสุด ๆ ไม่ควรพลาดกันเลยอย่างนี้

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันต์ที่บอกเลยว่าสวยงาม และนี่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรไปเที่ยวได้ในจังหวัดประจวบคีรีขันต์นี้

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเทื่ยวอื่นๆ คาเฟ่ทุเรียนจันท์ VS ร้านอาหารฝูงเหยี่ยว ที่จันท์-ตราด

Back To Top