เที่ยวเพชรบูรณ์ แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวจุดชมวิวสุดฟิน บอกเลยว่าสายหมอกยามเช้าไม่ควรพลาด

เที่ยวเพชรบูรณ์ รูปที่ 2

เที่ยวเพชรบูรณ์ เชื่อว่าเรื่องการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญเนื่องจากการท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายของเรานั้นมีความผ่อนคลายและช่วยให้เรานั้นมีความสุข ซึ่งการท่องเที่ยวของแต่ละคนก็จะมีความชอบที่มีความแตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวจุดชมวิวสุดฟินที่จังหวัด เพชรบูรณ์ บอกเลยว่าสายหมอกยามเช้าไม่ควรพลาด

เที่ยวเพชรบูรณ์ แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวจุดชมวิวสุดฟิน

เที่ยวเพชรบูรณ์ รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่สวยงามน่าเที่ยว สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ผาหัวสิงห์ เป็นอีกจุดชมวิวทะเลหมอกในยามเช้าที่สวยงามมาก ๆ ของเพชรบูรณ์ มีลานให้เรานั้นสามารถไปกางเต็นท์ได้และมีความธรรมชาติรอบข้างที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ ไปถ่ายรูปมุมไหนก็สวย รับรองว่าฟินเป็นแน่

เที่ยวเพชรบูรณ์ รูปที่ 3

2.สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่สวยงามน่าเที่ยว สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาตะเคียนโง๊ะ เป็นอีกจุดชมวิวที่สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและชมทะเลหมอกในยามเช้า นั่งจิบกาแฟเบา ๆ และยังมีความเงียบสงบ และสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบข้างได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

เที่ยวเพชรบูรณ์ รูปที่ 4

3.สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่สวยงามน่าเที่ยว สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ พระธาตุผาซ่อนแก้ว เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนที่แวะเวียนไปเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์จะต้องอยากที่จะไปกราบไหว้สักการะ ขอพร แถมยังมีบรรยากาศดี ๆ จุดชมวิวทะเลหมอกยาวเช้า ให้เราชมและดื่มด่ำอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นจุดชมวิวในบางส่วนของจังหวัดเพชรบูรณ์ต้องบอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวแบบสุด ๆ รับรองว่าถ้าใครได้ไปเที่ยวแล้วไม่ผิดหวัดแน่นอน

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเทื่ยวอื่นๆ เที่ยวยอดภูค้อ ชมทะเลหมอกสุดอลังการที่เผยออกมาให้เห็นช่วงวันหยุดยาว

Back To Top