5 คาเฟ่น่าเที่ยว สุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา

คาเฟ่น่าเที่ยว 2

คาเฟ่น่าเที่ย เสาร์อาทิตย์ใครที่พอมีเวลาจะมาเที่ยวจังหวัดทางทิศตะวันตกของไทยอย่างจังหวัดฉะเชิงเทรา นอกจากจะแวะสักการะที่วัดอันโด่งดังต่าง ๆ เดินเล่นในตลาด หรือถ่ายรูปตามแลนด์มาร์กต่าง ๆ แล้วก็อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมค่าเฟ่สวย ๆ ของจังหวัดนี้กันดูได้นะ แน่นอนว่าที่ฉะเชิงเทราก็เป็นแหล่งคาเฟ่ยอดนิยมไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ ของประเทศไทยเลยล่ะ รีวิว 5 คาเฟ่น่าเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา

5 คาเฟ่น่าเที่ยว สุด ๆ ไม่ควรพลาด

คาเฟ่น่าเที่ยว ท่าน้ำคาเฟ่

1. ท่าน้ำคาเฟ่ – คาเฟ่น่าเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่แรกที่เราจะพาไปในครั้งนี้เป็นคาเฟ่ริมแม่น้ำบางปะกง ซึ่งบอกเลยว่าคาเฟ่นี้ไม่ได้เพิ่งเปิดแต่อย่างใด แต่เปิดมานานมากแล้วกว่าห้าสิบปี ต้องบอกเลยว่าอินเทรนด์มาตั้งแต่ห้าสิบปีก่อนเลยล่ะ แต่ก่อนเคยเป็นเพียงบ้านเก่า ๆ แต่ก็ได่คนรุ่นใหม่มาซื้อและสร้างเป็นคาเฟ่ที่สวยงามขึ้นมานั่นเอง ร้านนี้มีทั้งของคาวหวาน เครื่องดื่มชากาแฟอย่างครบครันเลยทีเดียว

คาเฟ่น่าเที่ยว บ้านปลาชุมคาเฟ่

2. บ้านปลาชุมคาเฟ่ – คาเฟ่น่าเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา เรียกว่าที่นี่เป็นอีกจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวทั้งหลายเลยก็ว่าได้ เปนคาเฟ่ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดหลวงพ่อโสธรมากนัก จึงทำให้มีผู้คนแวะเวียนมาที่นี่อยู่เสมอ ๆ เลยล่ะ บรรยากาศร้านจะออกเป็นแนววินเทจเล็ก ๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวตัดกับพวกเครื่องเรือนของใช้แบบโบราณ เหมาะกับการนั่งชิวถ่ายรูปสุด ๆ ไปเลย

คาเฟ่น่าเที่ยว De’ Ma Na แปดริ้ว

3. De’ Ma Na แปดริ้ว – คาเฟ่น่าเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา มาถึงอำเภอแปดริ้ว อำเภอยอดนิยมของนักท่องเที่ยวกันบ้างดีกว่า ที่นี่มาร้านอาหารและคาเฟ่สวย ๆ ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวและ De’ Ma Na แปดริ้ว ก็เป็นหนึ่งในนั้นนั่นเอง ซึ่งที่นี่ได้ปรับปรุงโรงนาธรรมดา ๆ ให้มีความพิเศษมาขึ้น มีทั้งส่วนที่เป็นเรือนกระจก ส่วนที่เป็นเถียงนา มีเปลตาข่าย รวมถึงรังนกบาหลี คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี บอกเลยว่าที่นี่ถ่ายรูปคุ้มมาก

คาเฟ่น่าเที่ยว 4

4. นาวา เฮาส์ คาเฟ่ – คาเฟ่น่าเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา มาถึงคาเฟ่ริมแม่น้ำที่ค่อนข้างสวยและดึงดูดนักท่องเที่ยวอีกสักแห่งดีกว่ากับนาวา เฮาส์ คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ที่รองรับลูกค้าด้วยโซนด้านนอกที่ร่มรื่นริมน้ำกับโซนด้านในที่ติดแอร์เย็นฉ่ำกันไป รับรองว่ามาแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายอยากนั่งไปนาน ๆ เลยทีเดียว เครื่องดื่มในร้านกีให้เลือกสรรมากมายเอาใจคนชอบนั่งคาเฟ่เลยล่ะ

คาเฟ่น่าเที่ยว 5

5. ทุ่งนาคาเฟ่ – คาเฟ่น่าเที่ยวสุด ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกหนึ่งคาเฟ่ ณ แปดริ้ว ที่เป็นที่นิยมสุด ๆ ด้วยภาพบรรยากาศของร้านที่สุดแสนจะธรรมชาติกับวิวแบบทุ่งนาเขียวขจี ใครที่ของสีเขียวและกลิ่นอายธรรมชาติน่าจะหลงรักร้านนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ร้านนี้แบบออกเป็นโซนธรรมชาติกับโซนในห้องแอร์ ใครชอบแบบไหนก็ตามสบายเลย ตอนกลางคืนมีดนตรีสดเล่นให้ฟังด้วยนะ

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

ข่าวเที่ยวอื่นๆ สักการะ พระธาตุแช่แห้ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองน่าน

Back To Top