แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนว น้ำตก ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่เป็นสายคนรักธรรมชาติต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

น้ำตก รูปที่ 4

น้ำตก ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดเด่นของประเทศไทยต้องบอกเลยว่าเรื่องของการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่นักท่องเที่ยว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนวน้ำตกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่เป็นสายคนรักธรรมชาติต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนว น้ำตก ไปแล้วจะติดใจ

น้ำตก รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวแนวน้ำตกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกห้วยหลวง ต้องอยู่ที่จังหวัด อุบลราชธานี เป็นน้ำตกที่เกิดจากการกัดเซาะของแม่น้ำ ถือว่าเป็นอีกน้ำตกที่มีขนาดใหญ่มาก ๆ และมีจุดที่เรานั้นสามารถเล่นน้ำและมีจุดที่เรานั้นสามารถเข้าไปชมวิวสวย ๆ ได้ ถือว่าแนอีกน้ำตกที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวกัน

น้ำตก รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวแนวน้ำตกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกขุนพอง ต้องอยู่ที่จังหวัด เลย เป็นอีกน้ำตกที่มีความสวยงามมาก ๆ มีความอุดมสมบูรณ์และยังเป็นแหล่งไว้กินน้ำของสัตว์ป่าในป่าอีกด้วย มีดอกเมเปิ้ลสีแดงสด ที่ผลิใบในช่วยหน้าหนาว งดงามน่าไปถ่ายรูปจริง ๆ แต่ก่อนจะเข้าต้องได้รับการอนุญาตจากเจ้าหหน้าที่ก่อน

น้ำตก รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวแนวน้ำตกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกก้อหลวง ตั้งอยู่ที่จังหวัดลำพูน  เกิดจากเขาหินปูน ที่มีรูปทรงคล้าย ๆ กับหินงอกหินย้อย และมีความสดใสจากสีของน้ำตก ที่มีความฟ้า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่น่าเที่ยวมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวน้ำตกที่มีความน่าสนใจและมีความน่าเที่ยวมาก ๆ รับรองว่าใครที่ได้มาเที่ยวจะไม่ผิดหวังมาก ๆ แน่นอน

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม สะพานไม้ร้อยปีโคราช ทอดผ่านนาข้าวเขียวขจีรับนักท่องเที่ยวหน้าฝน

Back To Top