อยาก ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์ แบบ 360 องศาต้องที่นี่อุทยานแห่งชาติภูเก้า-ภูพานคำ

ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์

ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์ เรียกได้ว่าเอาใจนักท่องเที่ยวกันไปเต็ม ๆ เลยนะคะ สำหรับสายชมวิว ในวันหยุดนักท่องเที่ยวหลายคนคงเลือกที่จะไปพักผ่อนหย่อนใจหรือไปในสถานที่ท่องเที่ยว ที่รู้สึกสบายตาปราศจากรถติดและมลพิษในเมืองหลวง ถ้าหากคุณได้มีโอกาสผ่านไปจังหวัดขอนแก่น อยากไปสถานที่ท่องเที่ยวรู้สึกแบบวิวธรรมชาติและอยากชมวิวต้องที่นี่เลยอยากชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์แบบ 360 องศาต้องที่นี่อุทยานแห่งชาติภูเก้าภูพานคำ ซึ่งจริง ๆ อุทยานแห่งชาติภูเก้าภูคำนั้นตั้งอยู่ทางตอนบนของจังหวัดขอนแก่น คาบเส้นกับจังหวัดหนองบัวลำภูนี่เองค่ะ แต่ถ้าหากคุณได้ลองไปนั่งซุ้มชมวิวของเขื่อนอุบลรัตน์รับรองว่าคุณต้องหลงรักความสวยงามของวิวธรรมชาติที่แน่ ๆ ค่ะ 

ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์ แบบ 360 องศาต้องที่นี่อุทยานแห่งชาติภูเก้า-ภูพานคำ

ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูเก้า- ภูพานคำ

ที่ตั้ง : บ้านท่าศิลาตำบลบ้านค้อ อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู 39140

การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ

วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 08:00-18:00 น.

ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : เด็ก 10 บาท ผู้ใหญ่ 20 บาท

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูเก้าภูพานคำ

ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์

โดยลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่ก็คล้ายกับการท่องเที่ยวเชิงอุทยานเชิงธรรมชาติทั่วไปเลยนะคะ แต่เราจะแวะมาที่จังหวัดนี้ เพราะอยู่คาบเส้นกับจังหวัดขอนแก่น โดยภายในอุทยานแห่งชาติก็จะมีจุด Check In ที่แตกต่างกันออกไปแต่บางคนก็นิยมเรียกที่นี่ว่าภูเก้าภูคำ ถ้าหากคุณต้องการที่จะชมวิวจากเขื่อนอุบลรัตน์แบบ 360 องศาบนศาลากลางน้ำก็ไม่ควรที่จะพลาดที่นี่ไปเลยค่ะ ถ้าหากตอนเช้าก็จะเหมาะต่อการชมพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้าและกลิ่นอายธรรมชาติยามเช้า  ในตอนเย็นก็มีนักท่องเที่ยวนิยมมานั่งเล่นและชมวิวเช็คอินที่นี่ เพื่อมาดูพระอาทิตย์ตกดินในแต่ละวันโดยนอกจากจะเป็นจุดชมวิวแล้วยังเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมเขื่อนอีกด้วย 

ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คน นักเขียนได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวถ้าหากคุณ อยากชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์แบบ 360 องศาต้องที่นี่อุทยานแห่งชาติภูเก้า- ภูพานคำ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติในภาคอีสาน ที่ยังรอให้คุณไปพิสูจน์ความงดงามจากธรรมชาติ และ วิวทิวทัศน์ที่งดงาม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางได้ง่าย และ ประหยัดเวลา ถ้าหากใครชื่นชอบการชมพระอาทิตย์ตกดินไม่ควรพลาดที่นี่เลยค่ะ 

เว็บแนะนำ>>>แหล่งท่องเที่ยว

เขื่อนอุบลรัตน์ สวนน้ำธรรมชาติจังหวัดขอนแก่น

Back To Top