แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน ที่บอกเลยว่าใครได้ไปเที่ยวแล้ว จะหายเหนื่อยแน่นอน

พักผ่อน รูปที่ 1

พักผ่อน การท่องเที่ยวปัจจุบันนั้นมีสถานท่องเที่ยวมากมายหลากหลายที่มารองรับความอยากเที่ยวของนักท่องเที่ยว ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องของความชอบและสไตล์ในการเที่ยวนั้นมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่บอกเลยว่าใครได้ไปเที่ยวแล้ว จะหายเหนื่อยแน่นอน

พักผ่อน รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและผ่อนคลายมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านผาหมอน ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่ามีบรรยากาศที่สวยงามและมีความเป็นธรรมชาติ เราจะได้ใช้ธรรมชาติช่วยในการบำบัดจิตใจ มีทั้งนาขั้นบันได ความสวยงามและความสงบ ทำให้เรานั้นได้พักผ่อนแบบเต็ม ๆ

พักผ่อน รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและผ่อนคลายมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เชียงกลาง ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานั้นจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติแบบเต็ม ๆ และอากาศที่มีความบริสุทธิ์ ภูเขาล้อมรอบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบชิล ๆ มาก

พักผ่อน รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและผ่อนคลายมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ลับแล อุตรดิตถ์ เมื่อลับแลเป็นอีกเมืองเล็ก ๆ ที่มีความน่าดึงดูด เราจะได้เห็นถึงทั้งวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ต่าง ๆ มากมาย มีอาหารพื้นเมืองอร่อย ๆ ให้เราทานอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักกายพักใจ ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เราไม่ควรพลาด ใครต้องการจัดทริปล้างใจ พักผ่อน เติมพลังถือว่าตอบโจทย์

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลท่องเที่ยว Kuv Niam Forest (กู๊เนียร์ ฟอร์เรส) ทุ่งดอกมาร์กาเร็ตที่ใหญ่ที่สุดของเชียงใหม่!

Back To Top