แหล่งท่องเที่ยวที่มีแฮนด์เมดมากที่สุดกับ ชิเคด้า หัวหิน ตลาดคนเดิน ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

ชิเคด้า หัวหิน images (2)

ชิเคด้า หัวหิน สำหรับเหล่าบรรดานักท่องเที่ยว ไม่ควรพลาดกับตลาดนัดกลางคืน ที่มีความโรแมนติกและคลาสสิค รวมอยู่ในสถานที่แห่งเดียว กับสินค้าหลากหลายชนิด และการแสดงควบคู่กันไป พบกับบรรยากาศดื่มด่ำ ไปกับร้านอาหารหลากหลายชนิด ที่เลือกได้อย่างอิสระ รวมทั้งเดินท่องเที่ยวได้แบบไม่รู้เบื่อ กับ ชิเคด้า หัวหิน สไตล์ของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย สามารถมาสัมผัสบรรยากาศได้ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เปิดทำการทุกวัน 

ชิเคด้า หัวหิน images 3

                จุดเด่นของ ชิเคด้า หัวหิน นั่นก็คือ เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งคนไทย ต่างชื่นชอบในฝีมือของสินค้าทำเองหรือที่เรียกว่า Handmade สินค้าชิ้นเดียว ที่ไม่ได้ใช้เครื่องจักรในการทำ ใช้ความสามารถและความตั้งใจล้วนๆ โดยนักท่องเที่ยวจะเป็นเจ้าของกับสินค้านั้นซึ่งเป็นความภาคภูมิใจที่ได้มาแบบไม่ซ้ำใคร

ชิเคด้า หัวหิน images

                อาหารนานาชนิด ที่หลังจากเดินแล้วเหนื่อยเมื่อยล้า ก็สามารถนั่งพักกับโต๊ะที่สามารถสั่งอาหารมานั่งทานได้ ราคาไม่แพง บรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางชาวต่างประเทศ มีทั้งอาหารไทยและอาหารต่างประเทศ คละเคล้ากับเสียงดนตรีอันไพเราะ มุมของการถ่ายรูปที่จะสามารถเซลฟี่หรือเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เก็บภาพความประทับใจในชีวิตที่ได้มา ชิเคด้า หัวหิน สัมผัสจากการจัดสวนที่สวยงาม การแสดงที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของหัวหิน ที่ชมฟรีแบบไม่เสียเงิน 

ชิเคด้า หัวหิน images (2)

                เริ่มตั้งแต่ทางเข้า ที่สามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบาย กว้างขวางโอ่โถง พบกับดนตรีที่อยู่ภายใต้ร่มไม้ต้นจามจุรีสูงใหญ่ตระการตาแสดงถึงความร่มรื่น เก็บภาพประทับใจที่สวยงามได้ตั้งแต่แรกเข้า สองข้างทางของ ชิเคด้า หัวหิน รายล้อมไปด้วยร้านค้ามากมาย ยิ่งถ้าได้มาตอนกลางคืนแสงไฟอันสลัว กับบรรยากาที่เข้ากันได้ดี จะยิ่งเพิ่มความดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวนั้นอย่างมีความสุข

                ซิเคด้า หัวหิน อยู่ใกล้กับสถานที่พักมากมาย สะดวกต่อการเดินทางนั่งรถสองแถวจากสถานีรถไฟหัวหินเพียงแค่ 15 บาทเท่านั้น หรือใครที่อยู่ใกล้ๆตรงนั้น ก็สามารถเดินมาได้แบบสบายๆ ท่องเที่ยวย่างอิ่มหนำสำราญ แถมได้สินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้านที่ไม่ซ้ำใครในราคาไม่แพง เดินแบบไม่รู้เบื่อได้ตลอดคืน ตลาดนัดคนเดิน ที่สร้างแต่ความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก สัมผัสได้แล้วที่หัวหินทุกๆวัน

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลท่องเที่ยว 7 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ไปเช้าเย็นกลับ ขับรถเที่ยวได้ชิลๆ

Back To Top