แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่มี จุดกางเต็นท์ ให้เรานอนได้แบบสบาย ๆ บอกเลยว่าสายลุยชอบไปกางเต๊นท์นอนไม่ควรพลาด

จุดกางเต็นท์ รูปที่ 1

จุดกางเต็นท์ ด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวต้องบอกเลยว่ามีความสำคัญมาก ๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนและเป็นการให้เรานั้นอยู่ใกล้กับธรรมชาติ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่มีจุดกางเต็นท์ให้เรานอนได้แบบสบาย ๆ บอกเลยว่าสายลุยชอบไปกางเต๊นท์นอนไม่ควรพลาด

จุดกางเต็นท์ รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวมีจุดกางเต็นท์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวและน่าสนใจมาก ๆ สายลุยไม่ควรพราด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ริมแม่น้ำปาย ตั้งอยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เน้นความสโลไลฟ์มาก ๆ เราสามารถไปกางเต็นท์ริมแม่น้ำ เย็นสบายและผ่อนคลายมาก ๆ ได้รับพลังงานธรรมชาติที่บริสุทธิ์แบบเต็มๆ

จุดกางเต็นท์ รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวมีจุดกางเต็นท์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวและน่าสนใจมาก ๆ สายลุยไม่ควรพราด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลง ตั้งอยู่ที่เพชรบูรณ์ พิษณุโลก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถไปกางเต๊นท์นอนได้ และยังมีจุดชมวิวให้เรานั้นสามารถไปชมทะเลหมอกยามเช้าแบบสวย ๆ อีกด้วย ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค

จุดกางเต็นท์ รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวมีจุดกางเต็นท์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวและน่าสนใจมาก ๆ สายลุยไม่ควรพราด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติภูเรือ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเลย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวรับลมเย็น ๆ มีหน้าผาที่มีความสูงและมีความชันมาก ๆ มีลานหินและทุ่งหญ้ามากมาย เหมาะกับการไปกางเต็นท์นอนแบบชิล ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีจุดกางเต็นท์ให้เราสามารถไปพักผ่อนและผ่อนคลายได้แบบชิลสุด ๆ บอกเลยว่าน่าสนใจ สายลุยไม่ควรพลาด

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top