แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวระนอง บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่า ล่องใต้ไประนอง ไม่ผิดหวังแน่นอน

ล่องใต้ไประนอง dhhfs02

ล่องใต้ไประนอง ที่มีความน่าสนใจและน่ามาเที่ยวมาก ๆ ด้วยบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวระนอง เป็นอีกจังหวัดที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหล วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวระนอง บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าล่องใต้ไประนอง ไม่ผิดหวังแน่นอน

ล่องใต้ไประนอง dhhfs02

1.สถานที่ท่องเที่ยวระนองบอกเลยว่าบรรยากาศกีมีความน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกปุญญบาล เป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม ขนาดไม่ถือว่าเล็กหรือใหญ่จนเกินไป มีน้ำที่ไหลแรงตลอดทั้งปีอีกด้วย และก็มีจุดที่เรานั้นสามารถลงเล่นน้ำได้แบบชิล ๆ บรรยากาศดีและมีความร่มรื่นมาก ๆ เหมาะมากหากใครอยากมาเที่ยวแบบให้ธรรมชาติช่วยบำบัด

ล่องใต้ไประนอง kjkjfklgd01

2.สถานที่ท่องเที่ยวระนองบอกเลยว่าบรรยากาศกีมีความน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จุดชมวิวเขาฝาชี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงามและบรรยากาศดี สามารถชมพระอาทิตย์ตก โรแมนติก น่าประทับใจมาก ๆ มีทะเลหมอกให้เราได้ชมอีกด้วย

ล่องใต้ไประนอง dsfjsdfo03

3.สถานที่ท่องเที่ยวระนองบอกเลยว่าบรรยากาศกีมีความน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระนองโอชา เป็นร้านอาหารที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ ในระนองอาหารอร่อย มีติ่มซำอร่อย ๆ และราคาน่ารักอีกด้วย ใครที่มาเที่ยวระนองตั้งมากิน บอกเลยว่าน่าประทับใจ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระนองที่บอกเลยว่าอร่อยและมีความน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวอยากจะเที่ยวใต้ บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top