3 สถานที่ท่อง เที่ยวแนวธรรมชาติ ที่บิกเลยว่าสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สายท่องเที่ยวแนวธรรมชาติไม่ควรพลาด

เที่ยวแนวธรรมชาติ รูปที่ 3

เที่ยวแนวธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติก็เป็นอีกแนวการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวค่อนข้างให้ความสนใจมาก ๆเนื่องจากเป็นการใช้ธรรมชาติบำบัดจิตใจและอารมณ์ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สายท่องเที่ยวแนวธรรมชาติไม่ควรพลาด เพราะจะทำให้เรานั้นมีความสุขอยู่กับธรรมชาติและมีความสงบมากยิ่งขึ้น

เที่ยวแนวธรรมชาติ รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยค้ำฟ้า ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดี และมีทะเลหมอกยามเช้า สลับไปมาเกิดความสวยงาม มีจุดให้เรานั้นสามารถชมวิวสวย ๆ ได้อีกด้วย สายคนชอบเที่ยวธรรมชาติ บอกเลยว่าได้สัมผัสความสวยงามแบบเต็ม ๆ

เที่ยวแนวธรรมชาติ รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งดอกไม้ป่าดงนาทาม ตั้งอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติค่อยโอบล้อม มีลานหินสวย ๆ และมีบรรยากาศดี ๆ ดอกไม้บานให้เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปเก็บความทรงจำได้

เที่ยวแนวธรรมชาติ รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะนางยวน ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี เป็นอีกธรรมชาติแนวทะเลที่มีความงดงามมาก ๆ เป็นอีกสถานที่พักผ่อน ที่มาสันเขาสีเขียวขจีตัดกับความฟ้าครามของน้ำทะเล ดูเป็นจุดที่โดดเด่นมาก ๆ แถมยังมีจุดให้เราไปดำน้ำดูปะการังได้อีกด้วย น่าเที่ยวสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติในแบบต่าง ๆ ที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจและมีความสวยงามลงตัวในแบบที่ธรรมชาติสร้าง ให้ที่ชอบเที่ยวแนวนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top