มาเที่ยวพักผ่อนกับบรรยากาศคาเฟ่ เสน่ห์ท้องทุ่งนาเขียวขจีที่ หลงรักนาคาเฟ่ ท่ายางเพชรบุรี

หลงรักนาคาเฟ่ 2

หลงรักนาคาเฟ่ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับการท่องเที่ยวของคนยุคใหม่ในปัจจุบันนี้ เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็จะมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ กับคาเฟ่ที่นักท่องเที่ยวสามารถจอดรถเพื่อแวะพักหาเครื่องดื่มและนั่งพักผ่อนเพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะจัดบรรยากาศให้สามารถถ่ายภาพเป็นจุดเช็คอินลงบนโซเชียล จนตอนนี้กลายเป็นจุดสนใจของคนทั่วไปเพราะเมื่อไปเที่ยวจังหวัดไหนก็จะต้องมีคาเฟ่เหล่านี้รองรับนักท่องเที่ยวเสมอ และในวันนี้หากใครที่จะมาเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี ก็ได้มีคาเฟ่บรรยากาศทุ่งนาเขียวขจีอย่าง หลงรักนาคาเฟ่  ไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้วนะ

หลงรักนาคาเฟ่ หลงรักนา

                จากที่ได้ไปเที่ยว หลงรักนาคาเฟ่ เมื่อสองวันที่แล้ว คือมันดีมากเลยนะ ทั้งบรรยากาศ ทั้งอาหาร คือแบบว่าอยากแนะนำให้มาแวะพักผ่อนกัน ก่อนที่จะขับผ่านจังหวัดเพชรบุรีเมื่อถึงอำเภอท่ายางจะมีป้ายบอกอยู่ตรงทางเข้า ถ้ามาจากกรุงเทพจะสามารถเลี้ยวเข้าซอยทางซ้ายมือได้เลย วิ่งเข้าไปไม่ลึกมากจะมีซอยทางขวามือ ขับไปเรื่อยๆก็จะเห็นทุ่งนาสีเขียวก็เข้าไปเลย ซึ่งข้างในคาเฟ่แห่งนี้จะมีมุมพักผ่อนทั้งที่เป็นซุ้ม และมีสะพานข้ามคลองให้ได้เก็บภาพบรรยากาศสวยงามอีกด้วย

หลงรักนาคาเฟ่ 1

                หลงรักนาคาเฟ่ ยังเป็นสถานที่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์เรียนรู้ทางด้านการเกษตรที่นักท่องเที่ยวสามารถแวะเข้ามาเรียนรู้การทำน้ำตาลจากต้นตาลโตนด หรือจะเป็นการเลี้ยงกุ้ง ก็สามารถเข้ามาดูได้ และด้วยที่นี่มีสถานที่กว้างขวางทางคาเฟ่จึงมีจักรยานพวงข้างไว้ให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการปั่นชมสถานที่รอบๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะกับการมาแวะพักผ่อนกันเป็นครอบครัว

                สำหรับ หลงรักนาคาเฟ่ เปิดบริการตั้งแต่เวลาแปดโมงเช้าถึงหนึ่งทุ่มของทุกวัน ไม่มีค่าเข้านะ สามารถแวะมานั่งจิบกาแฟชิลล์ๆกันได้เลย และจะบอกเลยว่า จากที่ไปแวะเที่ยวมาแล้วอากาสดีจริงๆ ลมเย็นจนอยากจะนอนพักที่นั่นเลยล่ะ ถ้าหากใครไม่รีบเดินทางต่อก็นั่งได้ทั้งวันเลยนะ และหากใครเข้ามาแล้วอย่าลืมมาชิมลูกตาลลอยแก้วของที่นี่ ที่เรียกได้ว่า เป็นเมนูขึ้นชื่อเขาเลยล่ะ มาชมมาชิลล์กันได้แล้วกับคาเฟ่สไตล์ที่คุณต้องหลงรัก

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top