เที่ยวเขาใหญ่ กับ 3 สถานที่ท่อง เที่ยวที่บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกแต่บรรยากาศดีมาก ๆ สายธรรมชาติไม่ควรพลาด

เที่ยวเขาใหญ่ รูปที่ 3

เที่ยวเขาใหญ่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คนที่รักธรรมชาติจะต้องรู้จัก เนื่องจากมีความสวยงามและระยะทางที่ใกล้กลับกรุงเทพนั่งรถไม่น่าก็ถึง การเดินทางถือว่าสะดวกสุด ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกแต่บรรยากาศดีมาก ๆ สายธรรมชาติไม่ควรพลาด

เที่ยวเขาใหญ่ รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Pirom Cafe เป็นอีกคาเฟ่ของเขาใหญ่ที่มีการออกแบบดีไซน์สวยงามและมีธรรมชาติอยู่รอบ ๆ เรา ด้วยความที่ฉากหลังมีภูเขาด้วยงามและมีแอ่งน้ำให้ความเย็นอีกด้วย บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ

เที่ยวเขาใหญ่ รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในเขาใหญ่ที่ให้คนได้เข้าไปเสพศิลปะ มีการจัดโชว์แสดงที่น่าสนใจไว้ ให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเข้าชมฟรีกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าสายคนชอบงานศิลปะก็เดินเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

เที่ยวเขาใหญ่ รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาใหญ่พาโนราม่าฟาร์ม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวเกษตร ให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถมีเที่ยวและทำกิจกรรมได้แบบมากมาย บรรยากาศดี ชมฟาร์มเห็ด มีอาหารเมนูเห็ดมากมายให้เราได้ชิมอีกด้วย น่าไปเที่ยวสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสวยงามและน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่อยากเที่ยวแต่อยากจะเดินทางง่าย ๆ สะดวกสบาย เขาใหญ่เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top