บลูสกายเกาะพยาม บรรยากาศที่เป็นใจถ้าไปด้วยกัน 2 คน

บลูสกายเกาะพยาม รูปที่ 1

บลูสกายเกาะพยาม ในสถานการณ์ปัจจุบันความเครียด ความเจ็บป่วย ความไม่สบายใจ ไม่สบายกายใม่สบายใจ ทำให้คนเราในทุกวันนี้มีภาวะเครียดจนทำให้หหลายต่อหลายคนเป็น “โรคซึมเศร้า” กันไปหมดแล้ว แต่วิธีการเครียด หรือผ่อนคลายได้ดีที่สุดของแต่ละบุคคลก็จะแตกต่างกันออกไป บางคนใช้วิธีการออกกำลังกาย

บางคนใช้ศิลปะ บางคนใช้การดูหนัง ฟังเพลง และก็มีอีกหลาย ๆ คนใช้วิธี “ธรรมชาติบำบัด” ใช้วิธีการออกเดินทางไปท่องเที่ยว ใช้ชีวิตผ่อนคลาย อาจจะไปท่องเที่ยวตามป่าเขา ลำเนาไพร สายธาร และทะเล เป็นต้น

บลูสกายเกาะพยาม รูปที่ 3

            บรรยากาศของการท่องเที่ยวนั้นเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการเสพให้ได้มากที่สุดเมื่อได้เดินทาง ไม่ว่าจะบรรยากาศอย่างไร หรือบริบทของการท่องเที่ยวเป็นอย่างไร แต่การที่นักท่องเที่ยวคนหนึ่งที่ต้องการจะดื่มด่ำความประทับใจให้มากที่สุด ย่อมเป็นสุนทรียรสในการเสพการท่องเที่ยวนั้น ๆ และธรรมชาติที่เห็นแล้ว สามารถทอดถอนใจ ปล่อยใจให้ไปตามธรรมชาตินั้น ๆ ก็เห็นจะได้แก่ ป่าไม้ ขุนเขา และก็ทะเล

บรรยากาศโดยรอบของบลูสกายเกาะพยาม

บลูสกายเกาะพยาม รูปที่ 2

            ซึ่งทะเลที่สวยงามอย่างทะเลแถบอันดามันนั้น ก็ยิ่งเป็นที่ติดตราตรึงใจกับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง และทะเลที่ระนอง โดยเฉพาะ “เกาะพยาม” ซึ่งหลาย ๆ คน สนใจและต้องการที่จะเดินทางไปปล่อยใจที่ หาดทรายสีขาว ๆ ท้องฟ้าสีฟ้าใส และทะเลสีฟ้าคราม จะสุขใจขนาดไหน ถ้าได้ไป กันแบบ 2 ต่อ 2 แบบโรแมนติค

ไม่เพียงแต่เท่านั้น เป็นรีสอร์ทที่เป็นเหมือนหาดส่วนตัว มีบรรยากาศที่น่าดื่มด่ำ และเสพความสุขเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นไฮเอนของรีสอร์ทที่พร้อมไปด้วย บรรยากาศและธรรมชาติ ใครที่ยังไม่ได้ไปก็ควรที่รีบเดินทางไปเยี่ยม ” สักที ก็คงจะดีไม่น้อย

บลูสกายเกาะพยามโซนบรรยากาศมัลดีฟส์

บลูสกายเกาะพยาม รูปที่ 1

            ถ้าจะกล่าวถึงที่พักบลูสกายเกาะพยาม มีที่พัก 2 โซน โซนกระท่อมที่คล้าย ๆ ลักษณะบ้านเหมือนเกาะมัลดีฟส์ และโซนเปิดใหม่ แบบซีวิว หรือวิวทะเล ซึ่งใครชอบบรรยากาศแบบไหนก็เลือกกันดู เรื่องที่พักจัดการแล้ว ก็คงต้องเป็นกิจกรรมที่อยู่ในรีสอร์ทอย่างเช่น การพายเรือคายัค ซึ่งทางบลูสกายเกาะพยามได้จัดเตรียมเรือคายัคไว้ให้ลูกค้าของบลูสกายเกาะพยามไว้ สามารถพายรอบ ๆ บริเวรณรีสอร์ท หรือจะพายออกทะเลก็ได้ ในช่วงที่น้ำขึ้นตอนเช้า ๆ และอาจจะไม่ว่ายน้ำทะเลเล่น

หรือถ่ายรูปวิวสวย ๆ ตามมุมต่าง ๆ ของบลูสกายเกาะพยาม เพราะทางรีสอร์ทก็ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปอย่างเต็มพิกัด และถ้าตกเย็นแล้วอาจจะไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ (แต่ทางบลูสกายเกาะพยามขอให้นักท่องเที่ยวใส่ชุดว่ายน้ำก่อนลงสระของทางรีสอร์ทก่อนเสมอ) แล้วคุณก็จะได้รับพลังแห่งบรรยากาศธรรมชาติอย่างเต็มพิกัดจากบลูสกายเกาะพยาม

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top