แนะนำ 3 ฟาร์มสเตย์ บอกเลยว่าเพื่อสายคนชอบท่องเที่ยวเชิงเกษตร สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ฟาร์มสเตย์ รูปที่ 2

ฟาร์มสเตย์ ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวต้องบอกเลยว่าการท่องเที่ยวมีหลายแบบและหลากหลายสไตล์ ทั้งกานท่องเที่ยวแบบคนชอบความท้าทาย การท่องเที่ยวเชิงเกษตร วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 ฟาร์มสเตย์ บอกเลยว่าเพื่อสายคนชอบท่องเที่ยวเชิงเกษตร สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สายคนรักธรรมชาติบอกเลยว่าต้องมาลองเที่ยวดู บรรยากาศดีมาก ๆ

แนะนำ 3 ฟาร์มสเตย์ ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ต้องไป

ฟาร์มสเตย์ รูปที่ 1

1.สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ แนวฟาร์มสเตย์ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านไร่ไออรุณ ตั้งอยู่ที่จังหวัดระนอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีบ้านพักสวย ๆ และให้เรานั้รอยู่แบบท่ามกลางธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีพืชพรรณต่าง ๆ มากมาย และยังแบ่งโซนเป็น 2 ส่วน คือ ร้านที่ขายสินค้าเกี่ยวกับการเกษตรและร้านอาหารต่าง ๆ โซนที่สอง จะเป็นบ้านพัก

ฟาร์มสเตย์ รูปที่ 2

2.สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ แนวฟาร์มสเตย์ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อาสาฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ครบจบในสถานที่เดียว เราสามารถเรียนรู้การปลูกข้าว และใช้เกษตรอินทรีย์ เราสามารถเดินชมไร่ เก็บไข่ต่าง ๆ และยังมีสปาสุ่มไก่ให้เรานั้นได้ไปผ่อนคลายอีกด้วย

ฟาร์มสเตย์ รูปที่ 3

3.สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ แนวฟาร์มสเตย์ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำพุบ้านดินโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร และเป็นสถานที่พัก มีกิจกรรมให้เรานั้นทำมากมาย เราสามารถอยู่กับธรรมชาติได้แบบเต็ม ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรบอกเลยว่าน่าไปท่องเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวแนวรักธรรมชาติ การเกษตรต่าง ๆ บรรยากาศดีสุด ๆ

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top