เที่ยวไม่ไกลใกล้กรุงเทพฯ รวบรวมนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างหัวหิน

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หลายคนคงกำลังมองหาสถานที่ เที่ยวไม่ไกลใกล้กรุงเทพฯ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของธรรมชาติ ที่บรรจงสร้างสรรค์ให้เราได้มีสุขภาพกายและใจที่ดี หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์หรือทั้งเดือน สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ กับการเดินทางโดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง เราก็จะได้พบกับบรรยากาศที่ฝันไว้ และอาหารการกินที่สมบูรณ์ ก็มาพร้อมกับความรู้สึกที่จะอิ่มเอมไปทั้งกับความสุขและอาหารอร่อยควบคู่กันไป

ขอแนะนำสถานที่ ที่สามารถเช็คอินได้อย่างมีความสุข และรับรองว่าสถานที่นี้ หลายคนคงรู้จักกันดีนั่นก็คือเมืองตากอากาศชายทะเล เป็นแหล่ง เที่ยวไม่ไกลใกล้กรุงเทพฯ นั่นก็คือ หัวหิน นั่นเอง ขึ้นชื่อความสวยงาม และการมีชื่อเสียง โดยชาวต่างชาติหรือชาวไทย ต่างรู้ดีว่าดินแดนแห่งความสุขนี้

เมื่อใครมาถึงแล้ว จะไม่พบกับความผิดหวังแน่นอนและหัวหินเป็นดินแดนที่อยู่ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ การได้พบกับบรรยากาศกับทะเลแห่งนี้ รับรองได้เลยว่าใครที่มาเยือน จะต้องมีความสุขและดีต่อใจทุกครั้ง นอกเหนือจากการเดินเล่นที่ชายทะเลกันแล้ว หัวหินยังมีสวนน้ำมากมาย โดยเฉพาะสวนน้ำวานา นาวา ที่สร้างความสุขให้กับครอบครัวได้อย่างเต็มอิ่มเต็มอารมณ์

เมื่อตกค่ำใกล้เวลากลางคืนยังได้พบกับสถานที่ท่อง  เที่ยวไม่ไกลใกล้กรุงเทพฯสุดฮิตถนนคนเดินตลาดโต้รุ่งที่เป็นแหล่งรวมสินค้า และอาหารทะเลซีฟู้ดมากมาย กุ้งย่างตัวโตๆ หอยตัวใหญ่ๆ น้ำจิ้มรสเด็ด หรือจะเดินทางไปที่ตลาด Cicada ซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน เป็นแหล่งรวมความบันเทิงและศิลปะ รวมทั้งสินค้าจาก Handmade ที่หาที่ไหนไม่ได้

และคุณเท่านั้น ที่จะเป็นเจ้าของในชิ้นเดียว ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มที่กลมกล่อม กับคาเฟ่มากมาย เช็คอินกันแบบถูกอกถูกใจกลับไปทำงานอย่างมีความสุขแน่นอนหลังจากดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของการท่องเที่ยวอย่างมีความสุขแล้ว การทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคล ที่วัดห้วยมงคล ที่มีหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ให้เราได้กราบไหว้สักการะ

การเดินทางที่ง่ายแสนง่าย เพราะถนนจะเป็นลาดยางตลอดทาง สะดวกสบายเพราะถนนที่ทำใหม่ตลอดเส้นทาง ทำให้การ เที่ยวไม่ไกลใกล้กรุงเทพฯที่สุดแสนพิเศษในวันหยุด จะทำให้เราอิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งความสุข และอิ่มทั้งบุญ หัวหินดินแดนที่เป็นแหล่งรวมนักท่องเที่ยวทั่วโลก และคนไทยอย่างเรา ควรจะมาสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง แล้วจะรู้ว่าประเทศไทยนั้น เป็นเมืองแห่งความสุขที่ดีกว่าต่างประเทศเป็นไหนๆ

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามไปเที่ยว ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ตามรอยวิธีชาวบ้าน ที่มีอายุมากว่า 50 ปี

Back To Top