3 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมากๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวที่รอให้เราไปสัมผัสในช่วงเวลาของหน้าหนาวมีมากมายและหลากหลายมาก ๆ บอกเลยว่าหน้าหนาวเป็นฤดูกาลที่เรานั้นควรออกไปเที่ยวมาก ๆ เนื่องจากมีบรรยากาศดี วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สายคนไปเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ที่มีบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยแม่สลอง ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย บอกเลยว่ามีความสวยงามมาก ๆเราจะได้เห็นการผสมผสานของวัฒนธรรมของชาวจีนนิด ๆ

ทั้งเรื่องของอาหารและเรื่องของการแต่งกายต่าง ไ และเราจะได้สัมผัสกับชาพันธุ์แท้ อาหารอร่อย ๆ บรรยากาศดี ๆ ในหน้าหนาวควรมาเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่มีบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยม่อนจองตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีจุดชมวิวสูงสุดที่เรียกว่าหัวสิงห์ ให้เรานั้นชมพระอาทิตย์ตกและขึ้นแบบฟิน ๆ ต้องบอกเลยว่ามาเที่ยวในหน้าหนาวฟินแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่มีบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ โมโกจู อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะมาก ๆ หากว่าจะมาเที่ยวในหน้าหนาว มาสัมผัสกับความหนาวแบบควันออกปาก และบรรยากาศที่มีความไกลสุดลูกหูลูกตา

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้นที่น่าสนใจมาก ๆ หากว่าจะเลือกมาเที่ยวในหน้าหนาว บอกเลยว่าเตรียมปักหมุด

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเหมาะสำหรับพักค้างคืน

Back To Top