3 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว นี้ บรรยากาศดีสุด ๆ ต้องไปเช็คอินกัน ไม่ควรพลาด

หน้าหนาว เป็นอีกฤดูกาลที่หลาย ๆ คนมักที่จะออกเดินทางมาเที่ยวกันด้วยบรรยากาศรอบข้างและอากาศต่าง ๆ ช่วยเสริมให้มีความน่าเที่ยว ไม่ร้อน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว นี้ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ ต้องไปเช็คอินกัน ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี เหมาะมากที่จะมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยค้ำฟ้า ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ

สามารถขึ้นมากางเต้นท์นอน ชมบรรยากาศที่ดีมีธรรมชาติ รายล้อม มีทะเลหมอกให้เราชมในยาวเช้า น่ามาเที่ยวสุด ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี เหมาะมากที่จะมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูฝอยลม ตั้งอยู่ที่จังหวัดอุดมธานี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวมีมีบรรยากาศดี และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีความเย็นสบายตลอดทั้งปีอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่มีความน่าสนใจ และนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาก ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี เหมาะมากที่จะมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยตาปัง ตั้งอยู่ที่จังหวัดชุมพร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่หน้าหนาวที่มีทะเลหมอกและจุดชมวิวที่เป็น Unseen อย่างหนึ่งของแดนใต้ เป็นอีกสถานที่ท่อเที่ยวที่มีธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ที่ดีและสวยงาม โรแมนติกสุด  ๆ

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว บางส่วนเท่านั้นที่บอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ กับสายคนชอบเที่ยว ยิ่งหน้าหนาวต้องบอกเลยว่าควรปักหมุดเที่ยว

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามแหล่งท่องเที่ยวไทย ชาวต่างชาติยังหลงไหล แล้วคนไทยจะไม่เที่ยวเชียวหรือ

Back To Top