3 สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือ บรรยากาศดี สัมผัสกับลมหนาว ไม่ควรพลาด

เวียดนามเหนือ เป็นอีกโซนที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นเลือกสรรไปเที่ยว บอกเลยว่าแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือ บรรยากาศดี สัมผัสกับลมหนาว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สามารถสร้างความประทับใจให้เราได้แน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือที่บอกเลยว่ามีความบรรยากาศดีน่าท่องเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยอดเขาฟานซีปัน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เราขึ้นไปด้านบนยอดเขาโดนนั่ง เคเบิลคาร์ ที่ให้เราสามารถขึ้นไปชมวิวบรรยากาศสวย ๆ ได้ ให้เรานั่งสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาขั้นบันได บอกเลยว่าอากาศดีเย็นสบาย

สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือที่บอกเลยว่ามีความบรรยากาศดีน่าท่องเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่บ้านกัตกัต เป็นอีกหมู่บ้านในเวียดนามเหนือ ที่โอบล้อมไปด้วยทุ่งนาและมีทุ่งขาโพดขั้นบันได ให้เรานั้นชมความสวยงามของเรือนโบราณ ทั้งธารน้ำและน้ำตกเถียนซา

สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือที่บอกเลยว่ามีความบรรยากาศดีน่าท่องเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สุสานโฮจิมินห์ เป็นสถานที่เก็บศพของทานโอจิมินห์ เป็นอีกสถานที่ให้เรานั้นสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ สวยงามและมีบรรยากาศที่ดี

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือ ที่มีความบรรยากาศดีและสวยงามทางธรรมชาติ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ลองเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ลองเที่ยวดูสนุกแน่นอน

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามเราขอพาทุกท่านไปท่องเที่ยวสัมผัส ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสาคร

Back To Top