สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เป็นดินแดนธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ ไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวบรรยากาศดี และเป็นดินแดนธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

ถ้าพูดถึงประเทศที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ หลาย ๆ คนก็อาจจะนึงถึงประเทศนิวซีแลนด์ ที่มีความสวยงามทั้งธรรมชาติ คนและสัตว์ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจเหมือนกับหลุดเข้าไปในโลกของนิยาย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวบรรยากาศดี และเป็นดินแดนธรรมชาติสุดมหัศจรรย์

สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์บรรยากาศดีน่าเที่ยว บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Waitomo Glowworm Caves เป็นถ้ำที่เหมือนกับว่าเราได้หลุดมาในหนัง มีสีฟ้าระยิบระบับสวยงาม และมหัศจรรย์มาก ๆ การท่องเที่ยวคือเราสามารถล่องเรือชมความสวยงามแบบชิล ๆ หรือจะเดินก็สวยงามไปอีกแบบ 

สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์บรรยากาศดีน่าเที่ยว บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Hobbiton Farm เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามทางธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

มีธรรมชาติที่ล้อมรอบเราอยู่ และมีความเขียวที่สวยงามสบายตา ให้เราได้เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบชิล ๆ มีคาเฟ่ให้นั่งพักผ่อนอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์บรรยากาศดีน่าเที่ยว บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Queenstown เป็นเมืองในฝันของนิวซีแลนด์ที่หลาย ๆ คนหมายปองที่จะมาเที่ยวกัน

ถือว่าเป็นเมืองตากอากาศที่มีบรรยากาศดี อยู่ริมชายทะเล ทะเลสาบวาคาติปู บ้านเรือนและผู้คนมีความน่ารัก มีกิจกรรมมากมายให้เราทำ ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน ล่องเรือ เป็นอีกเมืองที่มีความโรแมนติกมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ที่บอกเลยว่ามีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเหมือนกับว่าเราอยู่ในโลกของนิยาย สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตาม 3 สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือ บรรยากาศดี สัมผัสกับลมหนาว ไม่ควรพลาด

Back To Top