Groon Café หอมกรุ่นกาแฟ โฮมเมดอร่อย ระแวกของจังหวัดเชียงใหม่

คงจะดีไม่น้อยถ้าในช่วงหน้าหนาวนี้จะมีกาแฟดี ๆ และขนมปังโฮมเมดอร่อย ๆ มาเสริ์ฟตรงหน้าในช่วงเช้า คาเฟ่ ดี ๆ ที่คุณเองเลือกได้ หากใครอยู่ในระแวกของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ Groon Café ถนนศิริมังคลาจารย์ ลองแวะไปชิมความอร่อย

และความหอมกรุ่นของกาแฟได้ที่ร้าน Groon Café หรือใครที่กำลังจะมีแพลนจะเข้าไปท่องเที่ยวรับอากาศหนาว ๆ ที่ จังหวัดเชียงใหม่อยู่พอดี ร้านกาแฟ และโฮมเมดอร่อยร้านนี้เป็นตัวเลือกที่ดีของคุณได้นะคะ

รูปภาพประกอบด้วย โต๊ะ, ในอาคาร, อาหาร, นั่ง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ความโดดเด่นของ Groon Caféคาเฟ่ที่ดึงดูดลูกค้าด้วยร้านโทนสีขาวทั่วทั้งร้าน และตัดขอบด้วยไม้คงความเป็นธรรมชาติ เพิ่มความโดดเด่นให้กับ Groon Caféด้วยการที่ร้านมีครัวเป็นกระจกใสสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับขนมโฮมเมด และกาแฟได้เป็นอย่างดี ความโดนเด่นแฝงอยู่ในความเรียบง่ายของการจัดร้านภายใน

ที่เน้นความเรียบหรูกับการมีชุด โต๊ะเก้าอี้ที่เป็นไม้ วางอยู่ภายในร้านที่คุมโทนด้วยสีขาวทั้งหมด ทำให้การถ่ายภาพของสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบในการเช็คอินไม่น่าเบื่อ ถ่ายภาพออกมาสวย โดยมีบรรยากาศภายในร้านกาแฟที่มีมุมสวย ๆ ในการถ่ายรูปเยอะพอสมควร

รูปภาพประกอบด้วย ในอาคาร, ห้อง, โต๊ะ, เก้าอี้

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

กาแฟที่หอมกรุ่น กับขนมปังโฮมเมดที่เป็นความโดดเด่นของร้านนี้ มีรสชาติละมุน กลมกล่ออม ไม่แพ้กับร้านอื่น ๆ เลย นอกจากความโดดเด่นของความอร่อยในเมนูกาแฟแล้ว ยังมีเมนูน้ำหลากหลายเมนูให้ชาวคาเฟ่ได้เลือกสรรค์อีกมากมาย

ในส่วนของขนมปังโฮมเมดที่เป็นจุดเด่นของร้าน Groon Caféอีกจุดหนึ่ง คือ ทางร้านได้ทำขนมปังที่สดใหม่ให้กับลูกค้าโดยตลอด เมนูที่ทางร้านแนะนำ Natural Yeast Bread ซึ่งเป็นเมนูขนมปังโฮมเมดที่ทางร้านได้หมักยีสต์เองโดยธรรมชาติ ถือว่าเป็นจุดขายอีกจุดหนึ่งของร้านนี้เลย

เมนูของหวานอีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้หากคุณได้แวะเวียนมาที่ร้าน Groon Caféคือ Soft bake cookies เป็นคุ้กกี้ที่มีความนุ่มเฉพาะตัว เหมาะสำหรับการทานคู่กับกาแฟร้อน หรือเมนูร้อนอื่น ๆ จะให้รสชาติกลมกล่อมที่ลงตัวเป็นอย่างดี

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามสถานที่ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เป็นดินแดนธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ ไม่ควรพลาด

Back To Top