สิ่งที่ควรทำหากว่าได้ไปเที่ยว ไร่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย หน้าหนาวไม่ควรพลาด

ไร่สิงค์ปาร์คเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย ถือเป้นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดี และเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจมาก ๆ ของจังหวัดเชียงราย มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เรานั้นร่วมทำมากมายอีกด้วย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สิ่งที่ควรทำหากว่าได้ไปเที่ยว ไร่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย บอกเลยว่าหน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาด สนุกมาก ๆ แน่นอน

สิ่งที่ควรทำหากว่าได้ไปเที่ยวไร่สิงค์ปาร์ค บอกเลยว่าน่าสนใจและไม่ควรพลาด สิ่งแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ นอนเต็นท์ Glamorous Camping  เป็นอีกการเปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนแนวใหม่ ๆ ที่เรานั้นจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ และไม่เหมือนใคร มีให้เลือกทั้งเต้นท์ รถบ้าน มากมาย แถมสิงอำนวยความสะดวกยังครบครันมาก ๆ อีกด้วย

สิ่งที่ควรทำหากว่าได้ไปเที่ยวไร่สิงค์ปาร์ค บอกเลยว่าน่าสนใจและไม่ควรพลาด สิ่งที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การขึ้นบอลลูนไปชมวิวสูงที่มีความน่าสนใจสุด ๆ  เป็นอีกไฮไลท์สำคัญที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ

บอกเลยว่าบรรยากาศและวิวที่มองมาจากมุมสูงนั้นดีมาก ๆ ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

สิ่งที่ควรทำหากว่าได้ไปเที่ยวไร่สิงค์ปาร์ค บอกเลยว่าน่าสนใจและไม่ควรพลาด สิ่งที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เล่น Zipline กิจกรรมที่สุดแสนจะท้าทายบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ให้เรานั้นลอยเหนือต้นหญ้า ใบชาต่าง ๆ ที่จะทำให้เรานั้นหัวใจเต้นแรงกับความท้าทาย

ทั้งหมดก็เป็นกิจกรรมในบางส่วนเท่านั้นหาว่าเรานั้นได้มาเที่ยว ไร่สิงห์ปาร์ค บอกเลยว่าน่าสนใจบรรยากาศดีและมีธรรมชาติรอบข้างที่สวยงาม

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามGroon Café หอมกรุ่นกาแฟ โฮมเมดอร่อย ระแวกของจังหวัดเชียงใหม่

Back To Top