3 สถานที่ท่องเที่ยวชม ทะเลหมอก ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่อยากไปเที่ยวชมวิวสวย ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ทะเลหมอก

ทะเลหมอก ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว ส่วนมากก็จะขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบส่วนบุคคลที่บอกเลยว่าในเรื่องของการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนชื่นชอบอยู่แล้ว และยิ่งได้ไปสถานที่ที่ชอบจะยิ่งทำให้เรานั้นมีความผ่อนคลายมากขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวชมทะเลหมอกที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่อยากไปเที่ยวชมวิวสวย ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

3 สถานที่ท่องเที่ยวชม ทะเลหมอก ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ

ทะเลหมอก

สถานที่ที่องเที่ยวชมทะเลหมอกสุดสวยที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ม่อนกิ่วลม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถชมทะเลหมอกสวย ๆ ได้ บรรยากาศดีมากกับแสงอาทิตย์ยามเช้า ที่ได้ชมพร้อมกับทะเลหมอกสวย ๆ

และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีลมพัดผ่าน และยังเป็นที่ท่องเที่ยวที่มีอากาศเย็นสบาย อยู่ใกล้ธรรมชาติและจุดชมวิวสวย ๆ ที่บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก

ทะเลหมอก

สถานที่ที่องเที่ยวชมทะเลหมอกสุดสวยที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  ม่อนปุยหมอก แค่ชื่อก็น่ารักแล้ว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทุ่งหญ้าสีทอง ลมพัดผ่าน สามารถมองดูทะเลหมอกในยามเช้าได้แบบสวย ๆ

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตกก็สวยมงาม และฟินไปกับทะเลหมอกมาก ๆ

ทะเลหมอก

สถานที่ที่องเที่ยวชมทะเลหมอกสุดสวยที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอกเสมอดาว เป็นอุทยานแห่งชาติศรีน่าน ที่บอกเลยว่ามีพื้นที่ให้เราสามารถทำกิจกรรม

เป็นลานกว้าง ๆ และมีทะเลหมอกให้เรานั้นสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกและขึ้นได้ บอกเลยว่าเป็นอีกที่ท่องเที่ยวชมทะเลหมอกที่น่าสนใจ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นสายชอบชมทะเลหมอก บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่ชอบชมทะเลหมอก พร้อมกับพระอาทิคย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าเพลินแน่นอน

เว็บแนะนำ>>>แหล่งท่องเที่ยว

บทความที่น่าสนใจ >>>อยาก ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์ แบบ 360 องศาต้องที่นี่อุทยานแห่งชาติภูเก้า-ภูพานคำ

9 ภูห้ามพลาด ชมทะเลหมอก ณ จังหวัดเลย

Back To Top