มาเดินชมหาดทรายขาวสะอาดตากันที่ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

วิว หาดป่าตอง

              วันนี้จะมาแนะนำการท่องเที่ยวชายหาดทางภาคใต้ของไทยให้นักท่องเที่ยวทุกๆคนได้ทำความรู้จักกับชายชาดแห่งนี้ก่อนที่จะตัดสินใจไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้กัน โดยชายหาดที่เราจะพาทุกวันไปรู้จักก็คือ หาดป่าตอง ซึ่งจะบอกว่าไม่น่าจะมีใครที่ไม่รู้จัก เพราะที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียงติดอันดับหนึ่งของจังหวัดภูเก็ตกันเลยทีเดียว และถ้าใครมาจังหวัดนี้แล้วไม่ได้มาที่นี่ถือว่าพลาดมากๆเลย

              เอาล่ะทุกคน สำหรับ หาดป่าตอง นั้นเรียกได้ว่าเป็นชายหาดที่สร้างความสนุกและรื่นรมย์ได้ครบทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสถานบันเทิง ที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์เบียร์ สถานที่ช็อปปิ้ง ฯลฯ ด้วยความครบครันนี้หาดป่าตองจึงเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติที่จะมาพักผ่อนและสังสรรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ และด้วยทรรศนียภาพที่ค่อนข้างสวยของชายหาดที่เป็นแนวยาวประมาณ 9 กิโลเมตรและเป็นรูปตัวยู และน้ำทะเลที่มีสีเขียวมรกตงดงามมาก แถมยังมีกิจกรรมกลางแดดให้ร่วมสนุกอีกมากมายให้เลือกทำอีกด้วย

เที่ยว หาดป่าตอง

หาดทรายติดอันดับหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต หาดป่าตอง

              หากว่าใครที่มาถึง หาดป่าตอง จะสังเกตเห็นว่ามีเตียงผ้าใบมากมายที่เป็ฯเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของที่แห่งนี้ไปแล้ว โดยชาวต่างชาติส่วนใหญ่จะมานอนอาบแดดและใช้บริการนวดกันที่หาดแห่งนี้ และในช่วงค่ำคืนจะมีแสงสีแสงและแหล่งช็อปปิ้งตลอดแนวชายหาดทำให้บรรยากาศค่ำคื่นเป็นที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวที่ได้มาสัมผัสและค้างคืนกับโรงแรมที่มีให้บริการตลอดชายหาดเช่นเดียวกัน

              และถ้าท่านใดสนใจจะมาเที่ยวที่ หาดป่าตอง สามารถเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัวได้สบายๆ เพราะหาดป่าตองอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียงแค่ 15 กิโลเมตรเท่านั้น แต่ถ้าหากนำรถมาเองก็จะหาที่จอดยากนิดนึงนะเพราะพื้นที่จอดค่อนข้างน้อย และถ้าหากใครจะมาโดยรถประจำทางก็สามารถไปขึ้นได้ที่สถานีขนส่งภูเก็ตซึ่งจะมีให้บริการถึง 18.00 น. และใช้ระยะเวลาในการนั่งรถแค่ 15 นาทีเท่านั้น ทุกคนก็จะได้พักผ่อนแบบจุใจกันไปเลย

เดิน หาดป่าตอง

ติดตาม ที่เที่ยวเขาใหญ่ หรือ ติดตาม 3 สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามเหนือ บรรยากาศดี สัมผัสกับลมหนาว ไม่ควรพลาด

Back To Top