สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวของปักกิ่ง สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

ปักกิ่งเป็นอีหเมืองท่องเที่ยวของประเทศจีน ต้องบอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวและมีเสน่ห์ให้หลาย ๆ คนได้หลงใหล ทั้งในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมความเป็นอยู่ต่าง ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวของปักกิ่ง บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด น่าเที่ยวสุด ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวปักกิ่งที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถนน Nanluoguxiang เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นถนนแคบ ๆ

ให้เรานั้นสามารถไปกินเที่ยวช้อปปิ้งได้ บอกเลยว่าในยามค่ำคืนก็จะมีสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีให้เราได้ไปท่องเที่ยวอีกด้วย น่าสนใจสุด ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวปักกิ่งที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ชุมชนศิลปะ 798 Art District

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวศิลปะที่หากว่าใครได้ไปเที่ยวจะต้องติดใจและหลงใหลมาก ๆ แน่นอน มีผลงานด้านศิลปะมากมายมากแสดงให้เรานั้นชม ได้เห็นเทคนิคและผู้สร้างศิลปะอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวปักกิ่งที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หอกลองและหอระฆัง

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามของจีนและมีความน่าประทับใจ น่าหลงใหลมาก ๆ หากว่าใครที่เดินทางไปเที่ยวจะเหมือนกับว่าต้องมนต์สะกด แถมยังมีวิวบรรยากาศสวย ๆ ของปักกิ่งให้เราได้ชมอีกด้วย

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวของปักกิ่ง ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด จีนเป็นอีกประเทศที่น่าสนใจ

ติดตาม ที่เที่ยวเขาใหญ่ หรือ ติดตาม มาชื่นชม น้ำตกทีลอซู ที่เที่ยวพักผ่อนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

Back To Top