สถานที่ ท่องเที่ยวหน้าหนาว ยอดฮิตที่บอกเลยว่าหน้าหนาวต้องมา ไม่ควรพลาด

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวต้องบอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและมีความยอดฮิตอยู่ รอให้เราไปสัมผัสบรรยากาศฟิน ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ ท่องเที่ยวหน้าหนาว ยอดฮิตที่บอกเลยว่าหน้าหนาวต้องมา สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด 

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีหน้าหนาวและมีความยอดฮิตสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยอินทนนท์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยิดฮิตมาก ๆ ในช่วงหน้าหนาว

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแรก ๆ ที่ถ้าพูดถึงหน้าหนาวหลาย ๆ คนจะนึกถึง มีบรรยากาศดี และมีวิวบรรยกาศดีสุด ๆ ใครที่ขึ้นไปเที่ยวจะได้สัมผัสอากาศหนาวแบบเต็ม ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีหน้าหนาวและมีความยอดฮิตสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยผาตั้ง ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นเดินสำรวจธรรมชาติ มีความสวยงามตลอดทาง ให้เรานั้นสามารถที่จะแวะถ่ายภาพสวย ๆ ได้ มีจุดชมวิว ที่เห็นไปถึงประเทศลาว วิวสวยสุด ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีหน้าหนาวและมีความยอดฮิตสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เสาดินนาน้อย – คอกเสือ ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน มีความงดงานทางธรรมชาติ มีลักษณะเป็นหุบผาที่มีความแปลกตา เป็นเสาดินนาน้อน เป็นแท่งดินขนาดเล้กใหญ่แตกต่างกัน ถือว่ามีลวดลายสวยงาม ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ ท่องเที่ยวหน้าหนาว ยอดฮิตที่ควรจะมาเที่ยว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด น่าสนใจชวนเพื่อน ๆ มาเที่ยวสุด ๆ

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี เป็นเมืองศูนย์กลางของภาคอีกสาน ที่ ผาแต้ม

Back To Top