สวนน้ำวานา นาวา สวนน้ำที่จะพาทุกคนพบกับสีสัน ความชุ่มฉ่ำ และความหวาดเสียว

วันนี้จะพาทุกคนไปดูความสนุกสนานของสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งได้รับความนิยมมากในช่วงหน้าร้อน เพราะส่วนใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนั้นทุกคนจะต้องพากันไปเที่ยวทะเลหรือน้ำตกเพื่อดับร้อน แต่ถ้าวันนี้ใครมาเที่ยวหัวหินก็จะได้พบกับ สวนน้ำวานา นาวา ซึ่งเป็นสวนน้ำที่ได้มาตรฐานระดับโลก ที่จะพาทุกคนพบกับความสุขของการที่ได้สนุกสนานกับกิจกรรมครอบครัวที่มีทั้งความหวาดเสียว ความตื่นเต้น และชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้า

สำหรับ สวนน้ำวานา นาวา นั้นจะมีเครื่องเล่นมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกเล่นถึง 20 ชนิดด้วยกัน และจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เริ่มจากโซนแอดเวนเจอร์ที่จะมีกิจกรรมเดินบนเชือก การปีนหน้าผา และการเล่นเซิร์ฟบอร์ดบนลานโต้คลื่นจำลอง นอกจากนั้นก็จะมีโซนสวนน้ำและโซนอาหารเครื่องดื่ม และยังร้านชุดว่ายน้ำและของที่ระลึก แถมยังมีช่างภาพให้บริการถ่ายภาพในสวนน้ำอีกด้วย

โดยก่อนที่ทุกคนจะเข้ามาสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆได้นั้นจะต้องซื้อตั๋วและรับสายรัดข้อมือจากเจ้าหน้าที่ตรงประตูทางเข้าก่อน ซึ่งสายรัดข้อมือก็สุดจะไฮเทคเลยล่ะ เพราะมันสามารถทำให้ทุกคนสามารถเล่นสวนน้ำได้ไม่จำกัดรอบ

และสามารถเติมเงินเพื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มได้อีกด้วย และถ้าต้องการเก็บสัมภาระเสื้อผ้าก็สามารถใช้สายรัดข้อมือนี้ไขล็อคเกอร์ที่มีค่าเช่าเพียง 150 บาทเท่านั้น ซึ่งจะบอกว่าค่าข้าวของที่นี่จะเก็บผุ้ใหญ่ในราคา 1000 บาท และเด็ก 600 บาทเท่านั้น แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวก็จะมีแพ็คเกจดีๆให้อีกด้วย

หากใครที่สนใจจะมา  สวนน้ำวานา นาวาก็สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ ผ่านตัวเมืองหัวหินมาทางทิศใต้พอถึงทางแยกที่จะไปเขาตะเกียบก็แยกขวาขึ้นสะพานข้ามไปก็จะเห็นสวนน้ำที่ตั้งเด่นอยู่ก็เลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลย โดยที่นี่จะปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-18.00 น.ของทุกวัน แต่ถ้าวันหยุดก็จะเปิดยาวถึง 21.00 น. เรียกได้ว่ามาแล้วจะสนุกสนานจนไม่อยากกลับบ้านกันเลยล่ะ

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามแหล่งท่องเที่ยว ที่ควรจะไป ขณะที่แข็งแรง ก่อนร่างกายเรา จะไม่มีโอกาสได้สัมผัส

Back To Top