วัดพระแก้ว วัดที่ใหญ่มากที่สุดมีความสวยงาม พึ่งทางจิตใจ นักบุญไม่พลาดแน่นอน

วัดพระแก้ว เป็นวัดที่ใหญ่มากที่สุดและมีความสวยงามมาก ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองหลวงของไทยเรานี่เอง ทำให้เป็นวัดที่น่ายกย่องและต้องอนุรักษ์ให้คนรุ่นหลังนั่นเอง นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ต้องหาเวลาไปให้ได้เชียว ไม่มีพระที่จำพรรษาอยู่นะคะ แถมยังมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาร่วมทำบุญกันอย่างเนืองแน่น ที่อยู่ภายใต้พระพุทธศาสนาของเรา นับว่าเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจมากที่สุดก็ว่าได้

วัดใหญ่ในเมืองหลวงคือ วัดพระแก้ว

เป็นวัดที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงนั่นเอง ที่จะทำให้ทราบถึงประวัติความเป็นมา และสถานที่สำคัญแห่งนี้นะคะ ซึ่งเป็นที่ที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว สามารถช่วยเพื่อนเข้ามาร่วมสร้างบุญกุศลกัน ที่จะทำให้รู้สึกได้ถึงพลังบุญ เปรียบเสมือนเป็นที่ปล่อยวาง ไม่ต้องคิดอะไรมากให้ปวดหัวเลย

วัดพระแก้วสถานที่สงบจิตสงบใจสายบุญ

เป็นที่สงบจิตใจได้แน่นอน ที่จะสร้างผลบุญให้กับทุกท่าน ได้มาสงบจิตใจกับสิ่งที่ฟุ้งซ่านกันนั่นเอง เพื่อที่จะสามารถเจริญภาวนารวมไปถึงมาปฏิบัติธรรมกันได้ ก็จะทำให้จิตใจสงบมากยิ่งขึ้นนะคะ อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่จะสะสมบุญได้ง่ายๆ เพื่อที่จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้ทำความดีต่อไป ภายใต้ร่มเงาของพระพุทธศาสนานี้ดีที่สุดนั่นเองค่ะ ก็จะทำให้คิดแต่เรื่องที่ดี ไม่ทำความชั่วใดๆทั้งสิ้นที่ทำให้ตัวเองเสื่อม

วัดพระแก้วติดอันดับโลกที่ต้องมาทำบุญกัน !!

เป็นวัดที่คนไทยต้องไปและห้ามพลาด ถึงขาดติดอันดับโลกขนาดนี้ต้องมาเลยนะคะ อยู่ในเมืองไทยที่เดินทางมาง่าย ใครๆพูดก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน ที่จะทำให้ทุกคนได้สร้างบุญกันอย่างถ้วนหน้า แถมยังหาในอินเทอร์เน็ตก็เจอแล้ว สามารถเหมารถมาทำบุญก็คุ้มเป็นอย่างมากเลยอีกด้วยค่ะ ก็จะทำให้เกิดความประทับใจอยู่ไม่มากก็น้อย แล้วเราจะรู้สึกภาคภูมิใจในการที่เกิดมาภายใต้พระพุทธศาสนา

โดยรวมแล้วที่ท่องเที่ยวนี้เป็นสถานที่สำคัญ ที่จะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ และพร้อมที่จะมาร่วมทำบุญกันต่อเนื่อง กับวัดที่ติดอันดับโลกว่าสวยที่สุด พร้อมมาสงบจิตใจของเรากัน ที่จะทำให้เสริมสร้างบารมีอยู่ตลอดเวลา

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามทริปนี้พาทุกคนไปสัมผัส อาณาจักรพุกาม สถานที่ท่องเที่ยว UNSEEN ของโลก

Back To Top