สถานที่ท่องเที่ยวในหัวหิน มีความสวยงาม บรรยากาศดีสุด ๆ ไม่ควรพลาด

หัวหินเป็นอีกหนึ่งทะเลที่มีความใกล้กรุงเทพและเดินทางสะดวก ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดของนักท่องเที่ยว วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวในหัวหิน มีความสวยงามและน่าเที่ยว บรรยากาศดีสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด เป็นทางเลือกที่เที่ยวของคนที่อยากจะมาเที่ยวหัวหิน

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Inu Cafe เป็นอีกคาเฟ่ที่มีเหล่าบรรดาน้องหมามาต้องรับเรา มีเครื่องดื่มอาหารมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน และยังมีน้องชิบะน่ารักมาให้เราเล่นด้วยอีก ใครเป็นสายคาเฟ่น้องหมาต้องมาเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Scoop Beach Cafe’ Hua Hin เป็นคาเฟ่ที่มีความติดทะเล มีความน่ารักและน่าไปถ่ายรูปเล่นมาก ๆ บรรยากาศดี และมีการตกแต่งให้เรานั้นมีมุมถ่ายรูปมากมาย อาหารและเครื่องดื่มยังมีมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานอีกด้วย ด้วยความที่ติดทะเลนักท่องเที่ยวอาจจะมีเยอะสักหน่อย แต่บรรยากาศร่มรื่นน่าไปเที่ยวแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวหัว สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ 1d+ Day Artist Café เป็นอีกร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ที่มีการออกแบบดีไซน์น่ารัก น่านั่ง มีความอบอุ่นเบา ๆ การตกแต่งจะมีความโมเดิร์นหน่อย ๆ และยังมีโซนที่เป็นแกลอรี่ ให้เรานั้นเดินเล่นถ่ายรูปอีกด้วย

ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวในหัวหิน ที่บอกเลยว่ามีความบรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่มาหัวหินไม่ควรพลาด

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามเที่ยว อิตาลี กับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวยิ่งใหญ่และสวยงาม ที่คุณควรตามไปเช็คอิน

Back To Top