การท่องเที่ยว สายบุญ อุ่นใจไปกับการเดินทางที่แสนจะมีความสุขกับครอบครัว

ใครก็ตาม ที่กำลังมองหา การท่องเที่ยว สายบุญ โดยจะพาญาติพี่น้อง โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ เดินทางไปพร้อมๆกัน และพบกับความสุขตลอดเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย คงจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะในวันนี้ เราจะนำพาเพื่อนๆไปพบกับสถานที่ที่น่าสนใจในประเทศไทย ที่หลายคนจะต้องไม่พลาด ที่จะวางแผนพา คุณพ่อ คุณแม่ และญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ไปดื่มด่ำแหล่งอารยธรรมที่จะนำความสบายใจมาให้ไม่รู้ลืม

เมื่อพูดถึง การท่องเที่ยว สายบุญ หลายคนคงจะมองว่า การไหว้พระคงจะเป็นสิ่งที่ดีแน่นอน ผู้ใหญ่หลายคนจะได้ถือโอกาส กราบนมัสการพระพุทธรูป ที่อยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจังหวัดนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวไม่ห่างจากกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็นการวางแผนแบบ One Day Trip แบบสบายๆเลยทีเดียว เพราะส่วนใหญ่ ผู้คนก็จะมาไหว้พระ 9 วัด เนื่องจากเป็นเมืองที่ทรงคุณค่าแห่งประวัติศาสตร์ให้สักการะมากมาย รวมทั้งยังมีวัดเก่าแก่ ไม่ว่าจะเป็นวัดไชยวัฒนาราม

ซึ่งเป็นหนึ่งในโบราณสถานที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของอุทยานประวัติศาสตร์แห่งนี้ การท่องเที่ยว สายบุญที่ผู้คนนิยมมาไหว้หลวงพ่อยิ้ม นั่นก็คือวัดท่าการ้อง ขอพรวัดใหญ่ชัยมงคล เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธชัยมงคลพระพุทธรูปปางไสยาสน์องค์ใหญ่ ซึ่งใครๆก็รู้จักกันดี เมื่ออิ่มบุญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาอิ่มท้องกับตลาดน้ำ และถนนคนเดิน ของฝากของอร่อยโบร่ำโบราณมากมาย มีขายเต็มพื้นที่ควบคู่กับบรรยากาศแห่งการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับบรรยากาศดีๆอีกจังหวัดหนึ่ง หลังจาก การท่องเที่ยว สายบุญกันมาแล้ว โดยจังหวัดนี้ ขึ้นชื่อในเรื่องของสวนผลไม้ นั่นคือระยองนั่นเอง จังหวัดที่มีความงามธรรมชาติเขียวขจี โดยจุดไฮไลท์ คือรถบ้านที่ทำให้เราพักกับริมน้ำ สร้างบรรยากาศเหมือนต่างประเทศ โดยรถบ้านเหล่านี้ ครบครันในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก

ทั้งห้องน้ำและห้องครัว ความสุข ที่ได้จากการปิ้งย่างบาร์บีคิว กิจกรรมการปั่นจักรยานและเดินในฟาร์มแกะ ที่เราสามารถยกครอบครัวมาพักผ่อนกับอากาศที่เย็นสบาย เหมาะมากสำหรับเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ของทุกปี แถมยังได้ชิมผลไม้บุฟเฟ่ต์นานาชนิด จนอิ่มท้อง จังหวัดที่ห่างจากกรุงเทพฯไม่ไกลแห่งนี้ จึงเป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

เรียกได้ว่า การท่องเที่ยว สายบุญกับครอบครัว ควบคู่กับการเดินทางชิมอาหารนานาชนิดในประเทศไทย ยังมีอีกมากมาย เพราะฉะนั้น ความสุขที่อยู่ภายในประเทศ จึงทำให้หลายต่อหลายคน ไม่เคยวางแผนไปต่างประเทศ เพราะเมืองไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ชีวิตนึงอาจจะเดินทางไปไม่ครบทุกที่ ดังนั้น ถ้าอยากหาความสุขที่แท้จริง เมืองไทยแห่งนี้จะเป็นแหล่งรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างของความสุข ให้พวกเราได้สัมผัสกันตลอดชีวิตอย่างแน่นอน

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามสถานที่ท่องเที่ยวแนวชุมชน เล็ก ๆที่มีความสวยงามของธรรมชาติและบรรยากาศดี ๆ

Back To Top