ที่พักสไตล์บ้านสวน ใกล้กรุงเทพฯ ท่องเที่ยวที่ถือได้ว่าตอบโจทย์มากที่สุด

แค่เริ่มต้นพูดคำว่า ‘ไปเที่ยวกันเถอะ’ เพียงเท่านี้ก็ทำให้หลาย ๆ คนตาลุกวาวได้อย่างแน่นอน และการไปเที่ยวของหลาย ๆ คน ก็คงอยากจะหนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์แบบไม่ต้องเร่งรีบกันอย่างแน่นอน ดังนั้น ‘การเที่ยวแบบธรรมชาติ’ จึงเป็นรูปแบบการท่องเที่ยวที่ถือได้ว่าตอบโจทย์มากที่สุด แล้ววันนี้เราก็ได้รวม ที่พักสไตล์บ้านสวน ที่อยู่ใกล้กับแหล่งธรรมชาติมาฝากทุกคน ที่สำคัญยังเดินทางง่ายไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย จะมีที่ไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลย

Baanya Homestay จังหวัดนนทบุรี

เริ่มกัน ที่พักสไตล์บ้านสวน ณ บ้านย่า โฮมสเตย์ เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ที่พักสุดชิลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่จะนำบ้านไม้หลังเก่ามาปรับปรุงใหม่ให้อยู่ในสไตล์วินเทจ ภายในบ้านก็จะมีการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับพักผ่อนอยู่ที่บ้านย่าจริง ๆ สำหรับห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งห้องพักแบบแอร์ธรรมดา และห้องพักแบบแอร์สำหรับครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท/คืน และหากใครอยากชมบรรยากาศโดยรอบที่นี่ก็มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นอีกด้วยนะ 

บ้านไร่ไออรุณ จังหวัดระนอง

บ้านไร่บ้านสวนแห่งนี้เกิดจากแนวคิดของเจ้าของที่ต้องการจะสร้างบ้านให้พ่อกับแม่อาศัย จนได้กลายมาเป็นที่พักแสนอบอุ่น ที่สำคัญยังไม่มีดีไซน์การตกแต่งที่ชัดเจน เพียงแค่หยิบสิ่งของง่าย ๆ จากรอบตัวมาปรับใช้แต่กลับทำให้สถานที่แห่งนี้ลงตัวอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ที่สำคัญยังมีธารน้ำเล็ก ๆ ที่ไหลผ่านตัวบ้านให้ทุกคนได้สัมผัสอีกด้วย ใครชอบความเงียบสงบ และต้องการจะพักสมองจริง ๆ ต้องมาลองพักที่นี่เลยนะคะ 

โฮมสเตย์บ้านสวนริมน้ำ จังหวัดจันทบุรี

โฮมสเตย์นี้ตั้งอยู่ริมน้ำตกใส ๆ ที่แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความสดชื่น อีกทั้งยังมีพรรณไม้สีเขียวโอบล้อมไปทั่วทุกทิศ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะมากสำหรับการไปพักผ่อน ที่สำคัญยังมีบ้านพักให้เลือกทั้งแบบหลังเล็กและหลังใหญ่ จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือจะมาเป็นครอบครัวก็สามารถเข้าพักได้แบบสะดวกสบายได้บรรยากาศแบบบ้านสวนสุดฟิน

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามสถานที่ท่องเที่ยวระยอง วันเดียวก็มาได้ ที่มีความสวยงามท่องเที่ยวในท้องทะเล

Back To Top