เหมารถ ท่องเที่ยวทะเลระยอง กันเถอะ!!

ท่องเที่ยวทะเลระยอง

เหมารถตู้ไป ท่องเที่ยวทะเลระยอง ไม่ต้องตกใจค่ะ คุณได้ยินไม่ผิด!! สำหรับใครที่อยากเดินทางเที่ยวทะเล อันแสนสวยสบายๆ แต่ไม่มีรถส่วนตัว ไม่ใช่ปัญหาค่ะ บริการรถตู้นำเที่ยวมีทั่วประเทศ สบายปลอดภัย ไม่ต้องขับเองด้วย สุดยอดมากๆแม่!! การไปทะเลที่ระยองนั้น สวยงามสงบร่มรื่น มีหาดส่วนตัวด้วยนะ บ้านพักตากอากาศก็มีด้วยสิ สะอาดบริการดี เรามาดูกันนะคะว่าการหาบ้านพัก การบริการต่างๆ อาหารทะเลนั้น จะอร่อยถูกใจเราขนาดไหน ตามมาค่ะ

ท่องเที่ยวทะเลระยอง กันเถอะ!!

ที่พักหาง่ายถ้าเราไปท่องเที่ยวทะเลระยอง

ท่องเที่ยวทะเลระยอง

ทะเลระยองมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักมากมาย ทั้งไทยทั้งเทศ ไม่แปลกเลยที่การจองที่พักตากอากาศ ต้องมีการจองไว้ก่อน แต่บอกก่อนเลยว่าบ้านพักตากอากาศ เค้าทำบรรยากาศสบายสุดจัด เหมือนเราอยู่บ้านเราเองเลยค่ะ เครื่องครัว ห้องพัก เรือนรับรองริมทะเลแบบ(ส่วนตั๊ว!!ส่วนตัว)ก็มาค่ะ ที่พักจะเต็มเร็วนิดหนึ่ง ถ้าอยากไปจริงๆต้องจองมัดจำไว้เลย รับรองได้พักชัวร์

เดินทางท่องเที่ยวทะเลระยองนวดSparสบายเท้า

ท่องเที่ยวทะเลระยอง

หลังจากพักผ่อนนอนค้างในบ้านพักแล้ว เล่นน้ำทะเลที่แสนจะสวยงาม เปลือกหอย ลูกคลื่น ทรายสีขาวๆสะอาดตา ก็มาเป็นขบวนเลยเชียว นึกภาพตามยังอมยิ้มกันแล้วอ่ะ!! นั่งรถตู้ไปในชุมชน เค้ามีบริการนวดSparเท้าให้เราด้วยนะคะ อันนี้ที่แนะนำเพราะราคาที่นี่ไม่แพง คุณภาพดีหายเมื่อยเท้ากันแบบชิลล์ๆ ร้านที่นี่มีหลายร้านค่ะ เราก็เลือกจองเลือกหากันดู ส่วนมากชาวต่างชาติจะชอบแบบสุดๆ คนไทยก็มีมาเรื่อยๆค่ะ เมื่อมาเหยียบทะเลระยองแล้ว ต้องไปนวดเท้ากันนะคะ รับรองค่ะสบายไม่เหมือนที่ไหนจริงๆ

ท่องเที่ยวทะเลระยองฟินกับอาหารทะเลสุดแซ่บ!!

ท่องเที่ยวทะเลระยอง

ในเรื่องของอาหารความสด ที่นี่สะอาดทะเลจ๋ามากันเลยเชียว จะซื้อไปทำเองที่บ้านพักก็ได้ หรือจะทานริมหาดชมวิวไปด้วยก็ดี ใครๆที่เคยมาระยองนั้น ต่างบอกเหมือนกันเลยว่า จะมาอีกแน่นอน ก็มันได้ใจอ่ะทะเลหาดส่วนตัว พร้อมบ้านพักอีกด้วย เช้ามานี่นะฟังเสียงคลื่นสาดหิน พระอาทิตย์ขึ้นสีแดง สวยงามมาก ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปให้ได้นะคะ สวยทุกหาดค่ะอันนี้confirm

ปกติแล้วการมาเที่ยวทะเลมันก็สวยทุกที่ แต่ที่เราแนะนำที่ระยองเพราะเคยไปแล้ว มันสวยจริงๆ ห้องพักก็ราคาไม่แพง มีหลายห้องรองรับได้ถึง15คนทีเดียว อาหารอร่อยสดจริง หาดส่วนตัวไม่มีใครมาวุ่นวาย โอย!!พูดแล้วบรรยากาศกลิ่นไอทะเลก็มา ลองไปเที่ยวทะเลระยองฮิกันค่ะ(สวยจริงจังมากมาย)

เว็บแนะนำ>>>>>แหล่งท่องเที่ยว

10 ทะเลสุดสงบเงียบ น่าไปเหยียบช่วงหน้าร้อน

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top