ทะเลที่มีสีครามของท้องทะเลอย่างสวยงามก็ต้อง หมู่เกาะกำ ที่ระนอง

ทะเลของเมืองไทยนั้นต้องบอกว่าเป็นทะเลที่ดูสวยดูงามอย่างมาก ก็เพราะว่าเป็นทะเลที่อยู่ติดกับมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ก็เป็นไปได้ อย่าง จังหวัดระนองเองก็มีท้องทะเลที่มีความสวยงามอย่างมาก ทำไมถึงกล่าวเช่นนี้ก็เพราะว่ามีทะเลที่ชื่อว่า หมู่เกาะกำ ซึ่งหมู่เกาะกำนี้มีความโดดเด่นที่เห็นชัดเลย ก็คือ ท้องทะเลที่มีสีครามไล่ระดับของสีอย่างสวยงามราวกับการใส่สีเข้าไปเลยก็ว่าได้

โดยถ้าหากนักท่องเที่ยวสังเกตให้ดีๆก็จะพบว่าท้องทะเลที่ระนองแห่งนี้มีความไล่สีน้ำทะเล ตั้งแต่สีขาวตั้งแต่ริมชายหาดไปจนเป็นสีฟ้าอ่อน และสีฟ้าเข้มตามลำดับ ซึ่งหมู่เกาะกำนี้เป็นหมู่เกาะที่เรียกได้ว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้

และบริเวณรอบๆของหมู่เกาะกำที่ระนองแห่งนี้ นักท่องเที่ยวยังพบว่ามีภูเขาที่รายล้อมเป็นแนวยาวเลย เหมาะมากๆที่นักท่องเที่ยวจะใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายรูปและเช็คอินในการมาเที่ยวอวดเพื่อนๆ และยิ่งเพื่อนๆของคุณเห็นก็ยิ่งอยากจะมาสัมผัสที่นี่อย่างแน่ๆ

ในการท่องเที่ยวหมู่เกาะกำ ที่จังหวัดระนองนั้น ยังคงมีเรืองยนต์หางยาวให้นักท่องเที่ยวได้พบเห็นอยู่ ฉะนั้น หมู่เกาะกำแห่งนี้ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่ดีงามและวัฒนธรรมของชาวพื้นเมืองอยู่ จึงทำให้หมู่เกาะกำมีเสน่ห์ประจำเกาะที่ไม่เหมือนใครเลยจะเห็นได้ว่า จังหวัดระนองก็มีของดีที่ใครๆก็ต้องคาดไม่ถึง อย่าง หมู่เกาะกำ เพราะว่าเป็นหมู่เกาะที่ดูแล้วมีความโดดเด่นกว่าหมู่เกาะอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีของท้องทะเลที่มีไล่ระดับสีอย่างสวยงาม

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามความแปลกตาของวิวที่นักท่องเที่ยวสามารถที่จะไปเที่ยวได้ก็ต้อง หมู่เกาะอ่างทอง

Back To Top