Month: July 2021

พักผ่อนในวันหยุดไม่ไกลบ้าน คาเฟ่ ย่านราชเทวี ใครที่เป็นสายคาเฟ่มารวมตรงนี้ด่วน

                เอาใจคนที่อยู่ย่านราชเทวีกันสักหน่อย ช่วยนี้วันหยุดใครที่อยากจะแวะเวียนปนั่งชิล ๆ ที่ร้านคาเฟ่วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่ ย่านราชเทวี ใครที่เป็นสายคาเฟ่มารวมตรงนี้ด่วน ต้องบอกเลยว่าใครที่กลัวว่างจะปล่อยวันหยุดให้ว่างเกินไปลองไปหาที่เงียบ ๆ อ่านหนังสือกันดูได้ 3 คาเฟ่ ย่านราชเทวี บรรยากาศดี ๆ มีเครื่องดื่มมากมายมาให้เลือกทานแบบจุใจ เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดี ย่านราชเทวี ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Cher_cheeva คาเฟ่บรรยากาศดีและมีความเป็นไทยมาก ๆ ใครที่ชอบคาเฟ่ออกแนวไทย ๆ หน่อย ต้องมาที่นี่ มีขนมไทย ให้เรานั้นเลือกทานมากมาย เครื่องดื่มก็มากมาย ให้เราทานคู่ขนมไทย เพิ่มความอร่อย บรรยากาศกูดูเป็นไทยมาก ๆ ราคาน่ารัก คาเฟ่ย่านราชเทวีที่ต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Feat Lab เป็นอีกคาเฟ่เล้ก ๆ บรรยากาศดีสไตลือเมริกัน เป็นอีกร้านที่อยู่ไม่ไกลจาก BTS ราชเทวีกันเท่าไหร่ มีอาหารและเครื่องดื่ให้เรานั้นสามารถเลือกทานมากมาย แถมมีราคาที่มีความสบายกระเป๋าสุด ๆ มานั่งผ่อนคลาย […]

คาเฟ่ ย่านเกาะรัตนโกสินทร์ บรรยากาศดี ๆ สายคนชอบนั่งชิลคาเฟ่ไม่ควรพลาด

                วันหยุดนี้ไปไหนดีสำหรับใครไม่รู้จะไปไหน เป็นประโยคคำถามเมื่อเรานั้นใกล้เข้าสู่วันหยุดจะปล่อยเวลาให้ผ่านไปแบบไม่ได้ไปไหนก็เสียดายเวลาเปล่า วันนี้แอดจะพาส่อง คาเฟ่ ย่านเกาะรัตนโกสินทร์ บรรยากาศดี ๆ สายคนชอบนั่งชิลคาเฟ่ไม่ควรพลาดใครที่จะออกไปข้างนอกก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะเพื่อน ๆ หมั่นล้างมือและสวมใสหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด 19 หนีความวุ่นวาย ไปพักได้แบบชิว ๆ ที่ 3 คาเฟ่ ย่านเกาะรัตนโกสินทร์ เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีที่แรกย่านเกาะรัตนโกสินทร์ ที่แอดจะพาไปส่อง คือ Na Bowon ณ บวร หากว่าใครแวะเวียนไปย่านเกาะรัตนโกสินทร์เป็นอีกร้านที่ควรแวะมาก ๆ มีบรรยากาศที่ดี น่าไปพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ บรรยากาศร้านมีความโมเดิร์นและให้เรานั้นผ่อนคลายมาก ๆ มีขนมและเครื่องดื่มให้เราเลือกทานมากมาย แถมราคายังน่ารักมาก ๆ อีกด้วย คาเฟ่บรรยากาศดี ย่านเกาะรัตนโกสินทร์ที่ต่อมา คือ Blue Whale Maharaj-Wat Pho. คาเฟ่ที่อยู่แถบ ๆ ถนนมหาราช ร้านมีความหมายของชื่อว่า วาฬสีน้ำเงิน ในร้านจึงมีการตกแต่งที่เป็นวาฬสีน้ำเงิน ทุกอย่างในร้านมีความสีฟ้า และมีมุมน่ารัก ๆ ให้นั้นถ่ายภาพมากมาย […]

แนะนำ คาเฟ่ย่านตลิ่งชัน บรรยากาศดี ๆ น่านั่งชิว ๆ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

                ย่านตลิ่งชันเป็นอีกย่านชิค ๆ ที่มีคาเฟ่มากมายให้เรานั้นสามารถแวะเวียน ไปนั่งดื่มด่ำกับกาแฟอร่อย ๆ และมีบรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านตลิ่งชัน สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด หากว่าเราจะแวะเวียนไปเที่ยวช่วงนี้ควรที่จะดูแลตัวเองด้วยการหมั่นล้างมือและสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อลดความเสี่ยงของการที่เราจะติดเชื้อโควิด 19 ดูแลตัวเองกันด้วยนะเพื่อน ๆ 3 คาเฟ่ย่านตลิ่งชัน ขนมเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นทานกับบรรยากาศชิว ๆ เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกที่ย่านตลิ่งชัน ที่แอดจะพาเพื่อน ไปส่องในวันนี้ คือ Let’s Bite เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีและมีความน่ารัก มีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ที่มีความเล็กใหญ่ ร้านมีความเป็นสีเขียวขจี ร้านมีฟิลคล้าย ๆ กับเรือนกระจก ให้ความรู้สึกที่สดชื่นและให้ความผ่อนคลายกันเรามาก ๆ มีมุมขายของออแกนิคและยังมีขนมเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นทานกันอีกด้วย คาเฟ่บรรยากาศดี ย่านตลิ่งชัน ที่ต่อมา คือ นิยาย เป็นคาเฟ่ย่านตลิ่งชันที่มีความบรรยากาศดีเหมือนเราอยู่ในนิยาย การตกตแงมาในสไตล์วินเทจ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมามายอีกด้วย เป็นร้านที่อบเบเกอรี่แบบสดใหม่ทุก ๆ วัน มีอาหารอร่อย ๆ ให้เรานั้นทานอีกด้วย ลองแวะมาดูนะเพื่อน ๆ หากว่าใครอยู่แถบ ๆ ตลิ่งชัน […]

พาส่อง คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ บรรยากาศดี ๆ สายคนชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติห้ามพลาด

                คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ หากว่าเราจะไปเที่ยวในช่วงของการระบาดของโควิด 19 เพราะคาเฟ่ในส่วนเป็นพื้นที่ที่มีความโปรง ซึ่งจะมีความปลอดภัยกว่าพื้นที่ที่ปิด วันนี้แอดจะมา พาส่องคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ในสวน กรุงเทพ สายคนชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติห้ามพลาด ในวันว่างลองออกไปเที่ยว หากาแฟอร่อย ๆ ทานกันดูนะเพื่อน ๆ ไปเป็นเติมเต็มพลังงานดี ๆ ให้ร่างกาย 3 คาเฟ่ในสวน กรุงเทพ ที่ไม่ต้องขับรถให้ไกล ความสดชื่นและเต็มไปด้วยความร่มรื่นของบรรยากาศ เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่ในสวน ที่กรุงเทพ ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Daydream Believer คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ในสวนที่กรุงเทพ มีบรรยากาศดี เป็นเรือนกระจก มีโซนให้เราเลือกนั่งทั้งด้านนอกและด้านใน การตกแต่งเป็นบ้านสีขาว มีเรียบง่ายและมีความอบอุ่น มีเมนูอาหารมากมายให้เรานั้นเลือกทาน เครื่องดื่มและขนมก็ปังนะ คาเฟ่บรรยากาศในสวน ที่กรุงเทพ ที่ต่อมา คือ Bootcamp Cafe คาเฟ่ในกรุงเทพ ในสวน ๆ ที่ไม่ต้องขับรถให้ไกลก็ได้บรรยากาศดี ๆ […]

คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีและน่าท่องเที่ยว สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด

                ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้แพลนที่เราอยากจะไปเที่ยวกัรอาจจะเป็นเรื่องที่ยากกันสักหน่อย ช่วงนี้หยุดอยู่บ้านก็ลองเลื่อนหาสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถที่จะแวะเวียนไปเที่ยวกันได้ดูนะเพื่อน ๆ วันนี้แอดจะมาพาส่อง คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีและน่าท่องเที่ยว สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด ไว่โควิด 19 สถานการณ์ดีขึ้นแล้วใครอยากไปเที่ยวทะเล ไปเกาะเสม็ดจะได้หาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ นั่งกัน 3 คาเฟ่เกาะเสม็ด ถ่ายภาพสวย ๆ กับบรรยากาศชิว ๆ ของธรรมชาติท้องทะเล เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่ที่เกาะเสม็ดที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Bagus Café คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ และเป็นที่พักผ่อนสุดชิค บรรยากาศให้เรานั้นอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้เรานั้นสามารถที่จะสัมผัสความสวยงามของบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ของเกาะเสม็ด เหมาะมาก ๆ หากว่าเรานั้นมาทั้งพักและทานอาหาร ขนม เครื่องดื่มกันแบบสบาย ๆ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะเสม็ด ที่ต่อมา คือ Jump at Sea เป็นอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดี […]

พาส่อง คาเฟ่บนเกาะหมาก บรรยากาศชิว ๆ ริมทะเลสายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด

                เกาะหมากเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็ชอบ วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่บนเกาะหมาก สายคนชอบคาเฟ่ทะเล ไม่ควรพลาด ใครที่สนใจอยากจะเที่ยวเกาะหมาก แอบ ๆ ส่องอยู่แล้วเป็นสายคาเฟ่ แอดว่าวันนี้ห้ามพลาด เรามาแพลนไปพร้อม ๆ กับ เมื่อโควิด 19 ดีขี้นเราจะได้ออกเดินทางออกไปเที่ยวอีกครั้ง 3 คาเฟ่บนเกาะหมาก ใครได้ลองไปแล้วรับรองว่าต้องติดใจแน่นอน เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรก บรรยากาศดีที่เกาะหมากที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ เฮด อิน เดอะ คราวด์ บาร์ & บิสโทร คาเฟ่ที่มีการตกแต่งแบบมินิมอล มีการโชว์ความเท่ของโครงเหล็กสีดำ ตัวร้านมีดาดฟ้าเท่ ๆ ภายในร้านเป็นกระจกใสรอบด้าน ให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวบรรยากาศสวยงาม แถมมีต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นอีกด้วย มีมุมให้เรานั้นชมพระอาทิตย์สวย ๆ อีกด้วย คาเฟ่บรรยากาศดีที่เกาะหมาก ที่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ บอลคาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ สไตล์โมเดิร์นที่อยู่ใจกลางเกาะหมาก หากว่าใครที่ขับรถผ่านจะต้องมีความสะดุดตากันสักหน่อย มีความร่มรื่นของธรรมชาติมาก ๆ ในร้านมีการตกแต่งแบบอินดัสเทรียล มีชั้นหนังสือให้ความชิค เป็นอีกร้านที่น่ามานั่งพักผ่อนมาก ๆ […]

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเลไม่ควรพลาด

                เกาะล้านเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันมาก ๆ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้เกาะนั้นปิด ช่วงนี้ก็แอบส่องคาเฟ่บนเกาะไปก่อนนะเพื่อน ๆ โควิด 19 หายเราชวนเพื่อน ชวนครอบครัวไปเที่ยวกันนะ  วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเลไม่ควรพลาด 3 คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน นั่งดื่มด่ำแบบฟิน ๆไปกับบรรยากาศของทะเล เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีที่เกาะล้าน ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Maharak Cafe คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถรับลมทะเลได้แบบเต็ม ๆ เป็นคาเฟ่ของเกาะล้านที่ติดกับทะเลกันเลยทีเดียวเราสามารถมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ และเมนูของหวาน พร้อมวิวทะเลสวย ๆ ตอนเย็นมีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้เรานั้นฟังอีกด้วยเป็นอีกคาเฟ่ในเก่ะล้านที่ฟินมาก ๆ แน่นอน คาเฟ่บรรยากาศดีเกาะล้านที่ต่อมา คือ Love on sea koh larn เป็นอีกคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีความน่าสนใจในเกาะล้านเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่มีความบรรยากาศดี […]

บรรยากาศดี ๆ ที่ คาเฟ่เกาะพงัน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเล ไม่ควรพลาด

                หากไปเที่ยวทะเล ไปแวะคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ จิบกาแฟท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ มีวิวทะเลสวย ๆ ให้เรานั้นชื่นชม วันนี้แอดจะมา พาส่องบรรยากาศดี ๆ ที่ คาเฟ่เกาะพงัน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเล ไม่ควรพลาดลองส่อง ๆ ไว้หากว่าใครที่สนใจการไปท่องเที่ยวที่เกาะพงัน หาคาเฟาบรรยากาศดี  ๆนั่งวันนี้แอดพาไปส่อง ไปกันเลยเพื่อน ๆ 3 คาเฟ่เกาะพงัน บรรยากาศดีที่มีความหรูหรา มีเครื่องดื่มและอาหารมากมาย เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกที่เกาะพงัน คือ Sunset walk koh phangan เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความหรูหรา มีเครื่องดื่มและอาหารมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกทานกันได้ มีเตียงเอียนชายหาก ให้เรานั้นนั่งชมพระอาทิตย์ตกได้แบบชิล ๆ แอดว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่บรรยากาศดีและน่าสนใจ คาเฟ่บรรยากาศดีที่เกาะพงันที่ต่อมาที่แอดจะพาไปส่อง คือ Over The Moon Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีสไตล์ลอฟท์ มีขนาดเล็ก ๆ และค่อนข้างที่จะมีความเป็นส่วนตัว ทำให้เรานั้นไม่ดูอึดอัด มีพื้นที่ให้พาลูกหลานไปเที่ยวกันได้ เครื่องดื่มขนมก็มีมากมายให้เรานั้นทานได้ เค้กมัทฉะชาเขียว นี่คือห้ามพลาด คาเฟ่บรรยากาศดี […]

Back To Top