Month: July 2022

วิธีการเดินป่า ครั้งแรกให้ปลอดภัย 2022 ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้

กิจกรรมเกี่ยวกับการเดินป่านั้น หลายคนชอบคิดว่าไม่น่าจะยอดนิยมได้ ทว่าในปัจจุบัน การเดินป่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามว่างของหลายคน เนื่องจากหลายคนทำงานมาอย่างหนัก และต้องการหยุดพักผ่อน ซึ่งการได้เข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติเอง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ ซึ่งมี 5 วิธีการเดินป่า ให้ปลอดภัยง่าย ๆ ต่อไปนี้ ศึกษาก่อน ในพื้นที่ที่จะเดินทางไป ครั้งแรก ไม่จำเป็นต้องไป สถานที่ท่องเที่ยว แปลกตามากนัก ให้ไปในสถานที่จัดให้ มีคนดูแล หรือ นำทาง บางคนเลือกไปเป็นกลุ่มก็ได้ ดูฝนฟ้าอากาศในการเดินทางไปตามป่า ไม่สามารถหาที่หลบฝนได้ง่าย ดังนั้นก่อนออกเดินทางดูด้วยว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมหรือไม่ เพราะทางเดินไม่ได้ดีตลอด เตรียมพร้อมร่างกายของตนเองไปเลย เพราะว่าการ เดินป่า ทางไม่ได้ดี และเดินไปแล้ว เมื่อรู้สึกว่าตนเองเจ็บป่วย ไม่สามารถออกมาได้ทันที ลำบากคนอื่นได้ ต้องเป็นกิจกรรมที่ตนเองรักและชอบจริง ๆ เนื่องจากการเดินป่านั้น เป็นอะไรที่เหนื่อยและสนุก ได้ใช้พลังแบบเต็มที่ หากไม่ชอบ เป็นทุกข์ตลอดทาง วิธีการเดินป่า ให้ดีที่สุด ต้องมีวิธีในการป้องกันตนเองเบื้องต้นด้วย เรียนรู้การเอาตัวรอดในป่าไปเองจะช่วยได้ดี 3 วิธีการเดินป่า ให้ดีต่อธรรมชาติมากที่สุด ตลอดทางในการเดินป่า สิ่งที่ไม่ควรกระทำเลย คือ การรบกวนป่า […]

ถ้ำเวฬุวัน วัดวังคัน จังหวัดสุพรรณบุรี สร้างความตื่นตาตื่นใจให้นักท่องเที่ยว

จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่มีวัฒนธรรมที่เก่าแก่ มีแม่น้ำลำธารที่สวยงาม มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้เราได้เที่ยวชม มีวัดวาอารามที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ถ้ำเวฬุวัน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่เมืองเก่าที่หลายคนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนา ที่รับรองว่าเมื่อท่านได้เห็นแล้วจะสร้างความตระกาลตาให้แก่ท่านอย่างแน่นอน สถานที่ดังกล่าวจะเป็นสถานที่ที่สวยงามเพียงใดนั้นไปดูกันเลย ถ้ำเวฬุวัน ดูแหล่งท่องเที่ยวทางศาสนาที่สวยงาม ที่จะทำให้คุณประทับใจ ถ้ำเวฬุวัน ในอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นหนึ่งในอำเภอที่มี สถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญมากมายให้เราได้เที่ยวชม ซึ่งแน่นอนว่าสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปดูนี้ ดูเป็นสถานที่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก ท่านจะได้พบกับความแปลกตาแปลกใจที่อยู่ภายในถ้ำแห่งนี้ วัดวังคัน ดูเป็นวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี ภายในวัดจะมีธรรมเวฬุวัน เป็นถ้ำที่มีความงดงามอย่างมาก ภายในจะมีหินงอกหินย้อยมากมาย ด้านบนของ ถ้ำ จะมีช่องให้แสงสว่างส่องลงมา ความหนาแปลกตาแปลกใจไม่มีเพียงเท่านั้น เดินเข้าไปอีกจะเจอพระพุทธรูปปางเลไลย์ตั้งเด่นอยู่ภายในนั้น เป็นพระพุทธรูปที่มีความสุขเกือบถึงเพดานถ้ำ ด้านบนเศียร์ของพระจะมีช่องลงที่ให้แสงสว่างส่องลงมา ถ้ำเวฬุวันนอกจากนี้เมื่อท่านเดินไปรอบๆ จะพบกับเศียร์พระวางอยู่ตามสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งหินงอกหินย้อยจำนวนมากมาย เมื่อท่านเดินออกมาภายนอกทำ สิ่งที่สร้างความประทับใจอีกอย่างนึงก็คือ โบสถ์ภายในวัดที่มีความสวยงามและมีความโดดเด่นอย่างมากโดยมีรูปปั้นพญานาคดิขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณหน้าโบสถ์ สถานที่แห่งนี้จะเหมาะสำหรับท่านที่อยากมาทำบุญ และเหมาะสำหรับท่านที่อยากมาถ่ายรูปกับอารยธรรมที่สวยงามของถ้ำแห่งนี้ รับรองว่าท่านจะได้ทั้งบุญ และได้ทั้งภาพถ่ายสวยๆกลับไปอย่างแน่นอน             ถ้ำเวฬุวันสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามอย่างมาก ท่านใดสนใจที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดสุพรรณบุรี ควรแวะมาถ่ายรูปกับสถานที่แห่งนี้รับรองว่าความสวยงามที่ท่านได้พบเห็น  จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ท่านได้เป็นอย่างมาก Related Posts

น้ำตกทูแม้ว น้ำตกที่สร้างความตระการตาอย่างมากให้แก่นักท่องเที่ยว 

สายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาด น้ำตกทูแม้ว เส้นทางการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เป็นการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจจะใช้เวลาเดินทางไปยังน้ำตกทูแม้ว ใช้เวลา 3 วัน 2 คืน ตลอดการเดินทางจะมีไกด์เป็นผู้นำทาง ทุกท่านเป็นไกด์ที่มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ในการเดินป่าอย่างมาก ตลอดเส้นทางการท่องเที่ยวท่านจะได้รับอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทุกเส้นทางในการท่องเที่ยว จะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้ทำได้ชมตลอดเวลา ท่านจะได้ศึกษาและเรียนรู้กับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งการท่องเที่ยวในครั้งนี้จะน่าตื่นเต้นเพียงใดนั้น เราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับบทความดังต่อไปนี้  สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยว น้ำตกทูแม้ว รูปแบบผจญภัย             นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ ต้องการที่จะสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ทริปท่องเที่ยวทริปนี้เป็นทริปที่น่าสนใจอย่างมาก โดยใช้เวลาเดินทางไปยังน้ำตกทูแม้วเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ท่านจะได้เที่ยวชมธรรมชาติของคลองชมพูอย่างใกล้ชิด สถานที่ท่องเที่ยว กางเต็นท์ค้างคืนกับไกด์ผู้นำทางชมความธรรมชาติตลอดทุกเส้นทาง ซึ่งน้ำตกทูแม้วมีจุดมุ่งหมายเดินทางไปเทน้ำตกทูแม้ว เป็น น้ำตก ที่อยู่บริเวณเขตของทุ่งแสลงหลวง น้ำตกแห่งนี้มีความสวยงามอย่างมาก เป็นน้ำตกที่มีโขดหินดังผ้าม่าน มีน้ำไหลลงมา มีวิวทิวทัศน์ที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก ถึงแม้ว่าเส้นทาง จะใช้ระยะเวลาในการเดินทางที่ไกล แต่รับรองว่าหากท่านใดพบความสวยงามของน้ำตกทูแม้วแห่งนี้แล้ว ท่านจะประทับใจและหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว สำหรับสัมภาระที่จะนำไปไม่ต้องเกรงว่าจะเป็นการลำบาก เพราะเจ้าหน้าที่ผู้นำทางมีลูกหาบคอยให้บริการแบบสัมภาระให้ท่าน ไม่เพียงเท่านั้นยังอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ท่านจะได้รับประทานอาหารแสนอร่อย ที่เป็นเมนูอาหารป่า รับรองว่าท่านจะเข้าถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ระยะทางในการท่องเที่ยว รวมแล้วทั้งหมด […]

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ได้ลิ้มรสความอิ่มอร่อย และปลื้มปริ่มไปกับบาริสต้าสุดหล่อ

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แห่งนี้ ตั้งอยู่ในจังหวัดอยุธยา เป็นคาเฟ่ที่มีไอเดียการตกแต่งให้ออกมาในแนวสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ๆ ภายในร้านมีความร่มรืนตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ โดยเฉพาะต้นไผ่ที่บ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างมาก  ซึ่งเป็นต้นไม้ที่มีความหมายเดียวกับชื่อร้านที่มีชื่อว่า Moso Yodia ทั้งภายนอกและภายในร้านจะมีจุดถ่ายรูปมากมายที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูอาหารแสนอร่อยที่ท่านสามารถเลือกรับประทานได้ตามความชอบ ไม่เพียงเท่านั้นท่านจะได้พบกับบาริสต้าสุดหล่อ ที่เป็นพระเอกหนุ่มหล่อ สถานที่ดังกล่าวจะเป็นคาเฟ่ที่น่าไปเพียงใดนั้น วันนี้เราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ Moso Yodia คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แห่งเมืองอโยธยา คุณไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยว ดั่งยกญี่ปุ่นมาไว้ทั้งเมือง คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ภายนอกตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ให้ความร่วมรื่น มีมุมถ่ายรูปจำนวนมากมาย ซึ่งแต่ละมุมล้วนแล้วแต่เป็นมุมที่มีความเป็นญี่ปุ่นแบบแท้ๆ สถานที่ภายนอกตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม มีความเป็นธรรมชาติแบบญี่ปุ่นที่ไม่มีใครเหมือน บริเวณภายนอกมีความกว้างขวาง เปรียบดังเดินอยู่ในสวนญี่ปุ่น ลูกค้าจะได้กลิ่นไอความเป็น ญี่ปุ่น พร้อมกับสถานที่ถ่ายรูปมากมาย ที่รับรองว่าท่านจะไม่เบื่ออย่างแน่นอน พอเดินเข้าไปภายในร้านท่านจะพบกับบาริสต้าหนุ่มสุดหล่อ คอยต้อนรับท่านอยู่ภายในร้าน มีมุมให้ทานนั่งดื่มเครื่องดื่มได้อย่างสบายๆ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนๆ  ให้ลูกค้ามองดูแล้วสบายตาสบายใจ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ท่านจะสามารถเลือกนั่งมุมไหนก็ได้ แต่ละมุมจะมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแบบแท้ๆ โต๊ะเก้าอี้เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง มีโทนสีอ่อนๆ ซึ่งเข้ากับสไตล์ญี่ปุ่นอย่างมากคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นเมนูเครื่องดื่มมีให้ท่านเลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา  เมนูกาแฟ ที่ส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งห้องนอกจากนั้นยังมีเบเกอรี่แสนอร่อย ที่มีรสชาติดี ละมุน เหมาะสำหรับท่านที่พาเด็กไปด้วย ก่อนที่จะเดินเข้าไปด้านในจะมีคูปองให้ท่านสามารถนำไปแลกเครื่องดื่มรับประทานทานละหนึ่งอย่าง ถือว่าสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่เหมาะสำหรับในวันหยุด ของท่านอย่างมาก             […]

ภูม่านฟ้า สถานที่ท่องเที่ยวเช็คอิน ถ่ายรูป สร้างความสวยงามตระการตา

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูป ที่มีความเป็นธรรมชาติ มีความสวยงาม มีความแปลกตา เรามีอีกสถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นมาแนะนำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อว่า ภูม่านฟ้า เป็นหนึ่งในสถานที่ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ท่าน ด้วยภูเขาที่ล้อมรอบ ตรงกลางเป็นแอ่งเก็บน้ำที่มีสีเขียวมรกต มีต้นไม้น้อยใหญ่ปกคลุม เป็นสถานที่ถ่ายรูปที่สวยที่สุดเลยก็ว่าได้ สถานที่แห่งนี้จะมีความสวยงาม และน่าไปเก็บภาพชมวิวเพียงใดนั้น วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับชมพร้อมๆกันกับบทความดังต่อไปนี้ ชมทิวทัศน์อันสวยงามบน ภูม่านฟ้า จุดชมวิวที่สวยงามของจังหวัดขอนแก่น ที่จังหวัดขอนแก่นมี สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติมากมาย ในแต่ละปีนักท่องเที่ยวมักจะเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนี้เป็นจำนวนไม่น้อย เป็นแหล่งท่องเที่ยวทาง ภาคอีสาน ที่มีจุดชมวิวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายรูป แต่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็ต้องยกให้ ภูม่านฟ้า ซึ่งลักษณะของสถานที่แห่งนี้จะมีภูเขาหินล้อมรอบ ด้านล่างจะเป็นแอ่งน้ำที่มีสีสันสวยงาม เป็นสีเขียวมรกตดูสร้างความตระการตาให้แก่ผู้ที่พบเห็น บวกกับต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวที่ล้อมรอบ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่สวยงามอย่างมาก เป็นสถานที่ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นักท่องเที่ยวมักจะเดินทางขึ้นไปเก็บภาพสวยๆ ชมทิวทัศน์อันสวยงามทางธรรมชาติกับสถานที่แห่งนี้ หลายคนจะเรียกสถานที่แห่งนี้ว่า Blue Lagoon ซึ่งเป็นชื่อที่รู้กันของคนแถวนั้น ธรรมชาติแห่งนี้ถือว่าเป็นจุดที่มีความสวยงามอย่างที่สุด เปรียบดังเราได้ไปเที่ยวต่างประเทศเลยก็ว่าได้ นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเดินทางมาที่นี่ได้ตลอดเวลา โดยไม่เสียค่าเข้าชม รับรองว่าหากท่านได้มาเห็น ท่านจะประทับใจกับความสวยงามที่ได้เจอนักท่องเที่ยวจะได้ภาพสวยๆ ที่มีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลายมุม กลับไปอวดเพื่อนๆ กันเป็นจำนวนมาก             สำหรับใครที่อยากมาชมความสวยงามทางธรรมชาติ สามารถเดินทางมาได้ภูม่านฟ้าสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่สร้างความประกานตาในความสวยงามทางธรรมชาติให้แก่ท่านได้เป็นอย่างดีรับรองว่าสิ่งที่ท่านจะได้พบเจอหลังจากที่มาถึง ท่านจะคุ้มค่ากับการเดินทางอย่างแน่นอน Related Posts

จอร์เจีย สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ ที่ต้องไปเที่ยวให้ได้สักครั้งในชีวิต

เทรนด์การท่องเที่ยวต่างประเทศกำลังกลับมาเป็นที่นิยม หลังจากที่บางประเทศได้เปิดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวแล้วในขณะนี้ หลังจากที่หลายประเทศได้ประสบกับปัญหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นก็คือประเทศ จอร์เจีย ซึ่งเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆคนที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความสวยงามอย่างมาก ดึงดูดความสนใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศนี้เป็นจำนวนไม่น้อยในแต่ละปี จะเป็นสถานที่ที่สร้างความสวยงามและสร้างความประทับใจ ให้นักท่องเที่ยวมากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ ท่องเที่ยวประเทศ จอร์เจีย สวรรค์บนดินที่ใครๆก็อยากไป จอร์เจีย เป็นประเทศที่อยู่ขอบสุดของ ทวีปเอเชีย พื้นที่โดยรอบปกคลุมไปด้วยภูเขาและหุบเขาจำนวนมากมาย มีสถานที่ที่สวยงามทางธรรมชาติให้เราได้เดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ลักษณะการเดินทางไปยังประเทศจอร์เจียก็จะถึงเมืองหลวงของประเทศจอร์เจียเลย และผู้ที่เดินทางเข้าไปในประเทศนี้ได้ ต้องได้รับวัคซีนครบ ส่วนสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีน หากจำเป็นที่จะต้องเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวในประเทศนี้ ต้องมีการนำผลตรวจ CPR ไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินทางเข้าไป สำหรับคนไทยไม่ต้องขอวีซ่าเข้าไปซึ่งท่านสามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้นานถึง 1 ปี สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้จะล้อมรอบไปด้วยภูเขา ต้นไม้ มีวัฒนธรรมที่เก่าแก่ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนจะเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวในหมู่บ้านจูทา เป็นหมู่บ้านที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก มีภูเขาน้อยใหญ่ล้อมรอบ มีความเขียวชะอุ่มของต้นไม้ใบหญ้า บรรยากาศที่นั่นเต็มไปด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เปรียบดั่งสวรรค์บนดินที่หลายคนหากได้เดินทางมาแล้วต้องมาที่นี่ สถานที่ต่อไปเป็นโบสถ์เกอร์เกตี้ โบสถ์แห่งนี้จะมีความโดดเด่นโดยตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาที่มีความสูงอย่างมาก เป็นจุดชมวิวที่หลายคนต้องเดินทางไปชมความสวยงามของทิวทัศน์ที่นี่ และที่นี้ยังเต็มไปด้วยเมนูอาหารแสนอร่อย ที่ทำเอาถูกปากนักท่องเที่ยวหลายคน  เป็นอาหารที่รับประทานได้ง่าย ที่ใครๆต่างก็ชื่นชอบ             ด้วยวัฒนธรรมที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากมาย […]

น้ำตกโจงถ่อ ที่เที่ยวของประเทศพม่า สามารถข้ามไปเที่ยวได้อย่างสบายๆ

เทรนด์การท่องเที่ยวทางธรรมชาติกำลังมาแรง เพราะหลายคนต้องการที่จะไปพักผ่อนเพื่อสูดรับบรรยากาศอันบริสุทธิ์ ในประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้คุณสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้แบบจุใจ แต่สำหรับใครที่เบื่อกับการท่องเที่ยวในประเทศแล้วนั้น เรามีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามของประเทศเพื่อนบ้าน อย่างพม่ามาแนะนำสถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า น้ำตกโจงถ่อ เป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม และยังเป็นสถานที่ขึ้นชื่อในการท่องเที่ยวของประเทศพม่าอีกด้วย หากใครสนใจที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวไม่ต้องเกรงว่าจะเดินทางยากลำบาก เพราะมีเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทย ที่สามารถผ่านไปมาได้สะดวก วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปชมความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้ จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวเพียงใดนั้นไปดูกันได้เลย  เที่ยว น้ำตกโจงถ่อ ชมความสวยงามทางธรรมชาติของประเทศเพื่อนบ้าน             สำหรับใครที่ชื่นชอบเดินทางไปท่องเที่ยวกับ สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ เพื่อสูดรับอากาศอันบริสุทธิ์ ชมภูเขาต้นไม้ที่สวยงาม วันนี้เรามีหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านของเรา นั่นก็คือประเทศพม่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำตกที่มีความสวยงามอย่างมาก โดยน้ำตกแห่งนี้มีชื่อว่า น้ำตกโจงถ่อ เป็นน้ำตกที่มีสีสันสวยงาม สีของน้ำเปรียบดั่งมรกต ซึ่งมีสีเขียวอาร่าม น้ำตก แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณรัฐกะเหรี่ยง เป็นสถานที่ใกล้เคียงกับประเทศไทยซึ่งอยู่ในจังหวัดตาก ช่วงหน้าฝนน้ำตกแห่งนี้จะมีความสวยงามอย่างมากเพราะเป็นช่วงที่มีน้ำเยอะ น้ำจะมีความใสสะอาด ชวนให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปอยากที่จะลงเล่น สำหรับใครที่สนใจ เราสามารถเดินทางข้ามไปยังประเทศพม่าได้โดยเรือ ใช้เวลาไม่กี่นาทีก็ถึงจุดหมายแล้ว โดยจะขึ้นเรือฝั่งหมู่บ้านแม่ตะวอ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก รับรองว่าหากท่านใดไป ท่านจะประทับใจกับความสวยงามที่ได้พบเห็น เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับพาครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยว ท่านจะได้รับชมความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม มีความร่มรืนเย็นสบาย เป็นสถานที่ที่เหมาะมากๆสำหรับ ท่องเที่ยวในวันหยุดที่จะถึงนี้             สำหรับน้ำตกโจงถ่อสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่าที่เรานำมาให้ท่านได้ชมกันในวันนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครหลายๆคนที่ได้ไปแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความสวยงามอย่างมาก ธรรมชาติที่สมบูรณ์ของประเทศพม่าสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่หลายคนไม่ควรพลาดกับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งนี้ […]

สุดาวิลล่า ห้องพักติดริมทะเล มองเห็นวิวสวยงามตั้งแต่อยู่บนเตียงนอน

สำหรับวันหยุดนี้ ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน และชื่นชอบไปเที่ยวทะเล เรามีหนึ่งสถานที่พักผ่อน ซึ่งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นห้องพักติดริมทะเล สร้างบรรยากาศให้ผู้เข้าพัก มองเห็นวิวสวยๆของท้องทะเลได้อย่างชัดเจน โดยสถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า สุดาวิลล่า เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับคนรักทะเล ทันทีที่ตื่นขึ้นมาท่านจะได้ชมวิวทะเลตั้งแต่อยู่บนเตียงนอนเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูสถานที่พักผ่อน และชมความสวยงามของสุดาวิลล่า จะเป็นที่พักที่ถูกใจท่านมากเพียงใดนั้นไปรับชมกันเลยกับบทความดังต่อไปนี้ พักผ่อนริมทะเล รับลม ชมวิว ณ สุดาวิลล่า การันตีความประทับใจให้ผู้ที่มาพักผ่อน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีวิวทางธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว จำนวนมากมาย โดยเฉพาะ ความสวยงามของท้องทะเล ที่ไม่ว่าใครหากที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว ต้องนึกถึงจังหวัดประจวบเป็นที่แรก เป็นจังหวัดที่มีท้องทะเลที่สวยงามไม่แพ้ทะเลอันดามัน รวมทั้งมีที่พักที่สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้อย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือ สุดาวิลล่า เป็น ที่พัก ที่อยู่ติดริมทะเล นักท่องเที่ยวที่เข้าพักจะได้ชมบรรยากาศความสวยงามของท้องทะเลอย่างใกล้ชิด ทันทีที่ลุกขึ้นจากเตียงนอนท่านจะเห็นวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ท่านเลือกพักได้ตามความชอบ ระเบียงด้านหน้าของห้อง จะเป็นสถานที่พักผ่อนให้ท่านได้เป็นอย่างดี พร้อมให้ท่านได้ลงไปนอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ ชมวิวริมทะเลอย่างมีความสุข ภายในห้องมีความสะอาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แก่ผู้ที่เข้าพัก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว บริเวณรอบนอก มีความร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงา มีจุดให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูป และเดินเล่นมากมาย เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับครอบครัว หรือมากันแบบเพื่อนฝูง แบบคู่รักก็มีให้ท่านเลือกเข้าพักได้หลายรูปแบบ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีราคาที่ย่อมเยา […]

Back To Top