Month: November 2022

Blue Lagoon ลงแช่ตัวที่ไอซ์แลนด์ บ่อน้ำพุร้อนสีฟ้าสวยงามอลังการ

ประเทศไอซ์แลนด์ ความสวยงามทางธรรมชาติที่ทุกคนยกให้เป็นที่เที่ยวติดลำดับต้นๆของโลก มีภูเขาน้ำแข็ง เป็นแหล่งกำเนิดภูเขาไฟที่งดงาม พร้อมกับสถานที่เที่ยวน้ำตกสุดอลังการที่ทุกคนอยากมาสักครั้งหนึ่งในชีวิต และสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปเที่ยวในวันนี้ ไปผ่อนคลายร่างกายด้วยการลงแช่ตัวยังบ่อน้ำพุร้อน Blue Lagoon บ่อน้ำพุที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เพราะเป็นลักษณะของบ่อน้ำพุร้อนสีฟ้า ถูกล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งแก่การมาเก็บภาพ และลงแช่ตัวแบบชิวๆให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย ความงดงามตระการตาของที่นี่จะเป็นอย่างไร วิวทิวทัศน์สุดอลังการจะตอบโจทย์แก่นักท่องเที่ยวมากเพียงใดไปชมกันเลย Blue Lagoon บ่อน้ำพุร้อนสีฟ้าครามสุดอลังการ พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามล้อมรอบ เดินทางมาที่ ประเทศไอซ์แลนด์ ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่ได้รับความนิยม Blue Lagoon เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่ติด 1 ใน 25 สิ่งมหัศจรรย์ในโลกที่ถูกกำหนดขึ้นมา สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ถูกอนุรักษ์ไว้ให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์หนึ่งเดียวในโลก เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่มีลักษณะสีฟ้าคราม สวยสุดตระการตา บ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด นักท่องเที่ยวที่มาต่างก็นิยมมายังสถานที่แห่งนี้ เพื่อที่จะได้ลงแช่ตัวผ่อนคลายร่างกาย ได้สปาตัว บำรุงผิวพรรณ บ่อแห่งนี้ยังช่วยรักษาโรคอีกด้วย นอกจากนี้โดยรอบๆบ่อน้ำพุร้อนมีทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงามตระการตา มีโขดหินจำนวนมากที่ตั้งเรียงราย เมื่อใดที่พระอาทิตย์ส่องแสงลงมา สถานที่แห่งนี้ยิ่งมีความงดงามตระการตานัก ดังนั้นเมื่อนักท่องเที่ยวได้เดินทางมายังประเทศไอซ์แลนด์ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จึงเป็นแหล่งแช่ตัวของใครหลายคน ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายร่างกายอย่างมาก Blue Lagoonสิ่งมหัศจรรย์ที่ติดอันดับในโลก จะสามารถสร้างความประการตาให้แก่นักท่องเที่ยวได้ เมื่อท่านได้มายังสถานที่แห่งนี้ ท่านจะตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์อันสวยงาม ธรรมชาติที่ถูกสร้างขึ้นด้วยตัวของธรรมชาติเอง บ่อน้ำพุแห่งนี้จะเป็นสิ่งที่น่าทึ่งให้แก่ใครหลายคน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจดจำที่รับรองว่าท่านจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน  […]

Dettifoss เที่ยวไอซ์แลนด์ชมน้ำตกขนาดใหญ่ สวยงามตระการตา

น้ำตกขนาดใหญ่ Dettifoss ตั้งอยู่ในเขตอุทยานวัทนาโจกุล ถือได้ว่าเป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ลำดับต้นๆของประเทศเลยก็ว่าได้ ความงดงามของสถานที่แห่งนี้จะเป็นน้ำตกที่ไหลลงไปรวมกันบริเวณเหวลึกซึ่งจะเป็นลักษณะรอยแยกของหุบเขา กระแสน้ำตกของที่นี่ไหลแรง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนที่มาเที่ยวชม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในเขตอุทยานที่หลายคนต่างก็อย่าเข้ามาชมความงดงามกันเป็นจำนวนมาก น้ำตกสีขาวที่มีความงดงามตระการตา จะสร้างความน่าทึ่งให้กับนักท่องเที่ยวได้เพียงใดไปชมกันเลย ธรรมชาติน้ำตกของประเทศไอซ์แลนด์ Dettifoss สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ท่องเที่ยวท่านใดมีโอกาสได้เดินทางมาที่ประเทศไอซ์แลนด์ ประเทศที่มี สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก หิมะ เขตอุทยาน ต่างๆในประเทศ หนึ่งในสถานที่ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้มาก็คือ Dettifoss ซึ่งเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ระดับต้นๆในประเทศ หากใครเห็นภาพแล้วอาจจะนึกกลัว เพราะน้ำตกคลองที่นี่มีกระแสแรงอย่างมาก เป็นลักษณะของธารน้ำแข็งที่ไหลมารวมกันบริเวณปากเหว และตกลงไปในปากเหวลึก สถานที่แห่งนี้เป็นน้ำตกที่มีสีขาวกระแสแรง เมื่อน้ำที่ตกลงไปยังปากเหวจะเป็นไอน้ำขึ้นมา บางครั้งเราจะเห็นรุ้งกินน้ำ ซึ่งมีสีสันสวยงาม บริเวณโดยรอบจะมีอากาศหนาวเย็น เป็นธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ ที่เราอยากแนะนำให้ท่านมาเที่ยวชม รับรองว่าความตระการตาของที่นี่จะทำให้ท่านได้ภาพสวยๆกลับไป จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวต่างประเทศสุดน่าทึ่งที่ท่านจะได้ชม และเก็บความทรงจำกับไปอย่างมากมาย  Dettifossน้ำตกที่มีความงดงาม มองดูแปลกตา เป็นลักษณะของธารน้ำแข็งที่ไหลหล่อมารวมกัน เมื่อตกลงไปยังปากเหวทำให้สถานที่แห่งนี้สร้างความน่าทึ่งให้แก่ผู้คน ความงดงามทางธรรมชาติที่ไม่มีใครสร้างขึ้น ธรรมชาติเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยตัวของเขาเอง ทำให้แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ได้ถูกอนุรักษ์ไว้ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่หลายคนต่างก็อยากมาสักครั้งหนึ่งในชีวิต  Related Posts

Reynisfjara Beach เที่ยวไอซ์แลนด์ ชมหาดทรายสีดำ ผาหินบะซอลล์สุดตระการตา

หากท่านใดมีแพลนอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ ประเทศที่น่าเที่ยวมากที่สุดที่เราอยากจะแนะนำให้กับท่านก็คือ ประเทศไอซ์แลนด์ ประเทศนี้จะเต็มไปด้วยหิมะ ภูเขาไฟ สถานที่เที่ยวทางธรรมชาติมากมายที่รับรองว่าท่านจะตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามสุดอลังการของประเทศนี้ และสถานที่แรกที่เราจะพาท่านไปก็คือ Reynisfjara Beach เป็นชายหาดสีดำ ที่มีความสวยงาม ดูแปลกตา พร้อมกับมีทิวทัศน์อีกหลายแห่งให้ท่านได้เดินเก็บภาพสวยๆจำนวนมาก สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวจะน่าทึ่งเพียงใดไปดูกันเลย เที่ยวประเทศไอซ์แลนด์ Reynisfjara Beach เดินชมทะเลสาบบนหาดทรายสีดำแบบเพลินๆ หนึ่งในประเทศที่มีผู้คนและนักท่องเที่ยวอยากเดินทางไปมากที่สุดก็คือ ประเทศไอซ์แลนด์ เป็นประเทศที่มี สถานที่ท่องเที่ยว ระดับโลกมากมาย และสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปเที่ยวในวันนี้ก็คือ Reynisfjara Beach ซึ่งเป็นชายหาดที่มีสีดำ ดูแปลกตา มีทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามไม่เหมือนที่อื่น สถานที่แห่งนี้อยู่ทางตอนใต้ของประเทศ มีเนื้อทรายสีดำเนียนละเอียด เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดจากการกัดกร่อนของหินลาวาที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟ รวมไปถึงหินบะซอลล์ด้วย จึงทำให้ธรรมชาติของที่นี่กลับกลายเป็นทะเลสาบที่ไม่เหมือนที่อื่น มีลักษณะเป็นสีดำ มีความแข็งแรงคงทนต่อสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อมโดยรอบ นอกจากนี้ติดกับชายฝั่งทะเลซึ่งอยู่ริม หาดทราย ยังมีหน้าผาที่ไม่สูงมากนัก มีรูปทรงแปลกตา เป็นสถานที่ถ่ายรูปที่ทุกคนจะต้องเดินทางมาเก็บภาพกับหน้าผาแห่งนี้ เพราะมีลักษณะเป็นแท่งที่เกิดขึ้นของหินบะซอลล์เรียงตัวกันเป็นชั้นๆขึ้นไป ดังแท่งหินพีระมิด สร้างความสวยงามตระการตาให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนต้องเดินทางมาเก็บภาพ และชมหาดทรายสีดำของที่นี่เมื่อมายังประเทศไอซ์แลนด์  หาดทรายสีดำReynisfjara Beachที่มีความสวยงามแปลกตา เป็นลักษณะของหาดทรายที่ไม่เหมือนกับที่อื่น ทำให้สถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อใครได้มาที่ประเทศไอซ์แลนด์ ก็ต้องไม่พลาดมาชมความงดงามตระการตาของที่นี่ ที่นี่จะเป็นทะเลสาบอันสวยงามที่ทำให้หลายคนจดจำเมื่อได้มา  Related […]

ท่องเที่ยว ทั้งทีต้องทิ้งโลกโซเชียลเอาไว้ด้านหลัง เพื่อการพักผ่อน

ถ้าคุณไม่ได้เป็นยูทูปเปอร์การออกไป ท่องเที่ยว คุณไม่จำเป็นที่ต้องอวดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกโซเชียล คุณสามารถที่จะถ่ายรูปเก็บเอาไว้แล้วค่อยนำมาใช้เป็น Content ในการโพสต์ โลกโซเชียลในวันหลังได้ ไม่จำเป็นว่าเที่ยวตอนนี้แล้วต้องอวดตอนนี้ กลายเป็นว่าคุณจะต้องมาเช็คแคร์กับคนที่ตอบ comment ของคุณอยู่ตลอดเวลา สรุปแล้วกันมาพักผ่อนกันมา ท่องเที่ยว ของคุณก็กลายเป็นการทำงานไปโดยที่ไม่รู้ตัว แต่ถ้าคุณมีอาชีพในลักษณะแบบนี้อยู่แล้ว มีความสุขกับการได้มาท่องเที่ยวและยังสามารถทำเงินทำทองกับสิ่งเหล่านี้ได้ คุณก็จะขำเรื่องของโลกโซเชียลไม่ได้เช่นกัน ไม่แปลกถ้าเกิดว่าเรามี สไตล์ ที่แตกต่างจากคนอื่น แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่กับสิ่งเหล่านี้ตลอดเวลา คุณเพียงแค่เก็บภาพถ่าย แล้วใช้สายตาของคุณเก็บความรู้สึกทุกอย่างในการได้มาพักผ่อนครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง และตอบสนองความต้องการของคุณทั้งร่างกายและหัวใจของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่จำเป็นที่ต้องบอกให้ใครเขารู้ทุกสิ่งอย่างว่าเรากำลังทำอะไร เพราะในบางครั้งเราก็ต้องการความเป็นส่วนตัว บางทีถ้าคุณบอกว่าคุณไปเที่ยวตรงนั้นตรงนี้ สิ่งที่คุณไม่คาดคิดอาจจะเจอได้อย่างเช่น ให้ซื้อของมาฝากหรือฝากซื้อของอะไรแบบนี้ เกิดอาการหงุดหงิดอย่างแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยว ความรู้สึกเป็นสิ่งที่สำคัญ และเราสามารถเก็บเกี่ยวเรื่องราวเหล่านี้กับการ ท่องเที่ยว ได้ทุกครั้ง ความรู้สึก ถ้าเราได้รู้สึกอะไรบางอย่างและจดจำเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย ก็บอกให้กับทุกคนได้รู้เลยว่า ความรู้สึกตรงนี้จะเป็นสิ่งที่ประทับใจกับเราไปตลอดกาล หรือบางครั้งก็กลายเป็นเรื่องที่ทำให้เราจดจำไม่อยากจะพบเจออีก ถ้าเราได้ออกไปท่องเที่ยวตามแบบที่เราชอบมีความสุขกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราก็จะมีไฟสำหรับการทำทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากนั้น บางคนกลับมาจากการทำงานเหนื่อยหนักแล้ว ได้ไปเที่ยวตามแบบที่เราต้องการ ก็จะเป็นการใช้ไฟชาร์จแบตให้กับตัวเราเองได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าได้ไปเจอกับสถานที่ที่ถูกใจ อยากจะไปสร้างความประทับใจอีกครั้งก็เป็นเรื่องของแรงกระตุ้นสำหรับการทำงานได้ดีเป็นอย่างมาก ได้ไปท่องเที่ยวตามแบบที่เราชอบเพียงแค่ครั้งเดียวเราก็สามารถที่จะปรับเปลี่ยนชีวิตของตัวเราเองได้หลายอย่าง ใครว่าท่องเที่ยวเพื่อความสุขเพียงอย่างเดียว อาจจะไม่ใช่คำตอบอย่างเดียวอีกต่อไป เราอาจจะได้เปิดมุมมองใหม่แล้วกลายเป็นว่า เปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองใหม่ทั้งหมดก็เป็นได้ Related Posts

Back To Top