เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวทะเล วิวสวย น้ำใส ถ่ายรูปสุดปัง

เมื่อกล่าวถึงการ เที่ยวญี่ปุ่น ส่วนมากผู้คนก็มักจะนึกถึงซากุระ ภูเขาไฟฟูจิ ออนเซนอุ่นๆ ทั้งที่แท้จริงแล้วญี่ปุ่นนั้นเป็นเกาะ แต่ผู้คนกลับพูดถึงการเที่ยวทะเลน้อยมาก ความจริงทะเลญี่ปุ่นก็มีทิวทัศน์ที่แสนสวยงามไม่แพ้ประเทศไหน น้ำใส ทรายขาว น่าเที่ยว น่าถ่ายรูป วันนี้เราจะพาทุกท่านไปสำรวจทะเลญี่ปุ่นที่ทั้งสวยและยูนีคสุดๆ หากพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าทะเลญี่ปุ่นจะน่าเที่ยวขนาดไหน 

รวมทะเลญี่ปุ่น วิวสวย น้ำใส 

1.เกาะโทคาชิกิ

เกาะแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำตื้นเลยล่ะ เพราะมีสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่หลากหลาย แถมยังเงียบสงบมากๆอีกต่างหาก 

2.คาบสมุทรอิซุ

ที่แห่งนี้อยูไม่ไกลจากโตเกียว จึงค่อนข้างมีผู้คนพลุกพล่าน นักท่องเที่ยวสามารถมาดำน้ำแบบตื้นได้ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งที่พัก และอาหารการกิน

3.เกาะมิยาโกะ

เกาะแห่งนี้เขาว่ากันว่ามีชายหาดที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น เป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับนักดำน้ำและผู้เล่นกีฬาทางน้ำ 

4.หาดคูจูกูริ

หาดคูจูกูริเป็นหนึ่งในชายหาดที่ยาวที่สุดของญี่ปุ่น ในจังหวักชิบะ ใกล้กับโตเกียวมาก และด้วยความที่มีคลื่นลมแรงนักท่องเที่ยวจึงนิยมมาเล่นเซิร์ฟกันที่นี่ 

5.เกาะอะมะมิโอชิมะ

เกาะอะมะมิโอชิมะ เป็นเกาะที่ล้อมรอบไปด้วยแนวปะการัง พื้นหลังเป็นภูเขาไฟที่ปกคลุมด้วยป่าสีเขียวชอุ่ม เหมาะสำหรับท่านที่กำลังตามหาความสงบเงียบ ใช้ชีวิตชิลๆ 

6.เกาะซึโนะชิมะ

ไฮไลท์ของเกาะซึโนะชิมะคือสะพานอย่างที่เราเห็น ที่นี่ไม่ค่อยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากนักจึงไม่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวเท่าไหร่ แต่มีความเงียบสงบแน่นอน 

7.หาดโอไดบะ

หาดโอไดบะเป็นสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น ที่นี่รายล้อมด้วยท่าเรือ และห้างสรรพสินค้า แต่น้ำที่นี่ไม่เหมาะแก่การลงเล่นเท่าไรนัก นักท่องเที่ยวนิยมเดินเล่นกินลมชมวิวกันมากกว่า 

8.ชายหาดโอกินาว่า

ชายหาดโอกินาว่าเป็นชายหาดที่เหมาะแก่การทำกิจกรรมทางทะเลมากที่สุด ทั้งดำน้ำ เช่าเรือพายเล่น และอื่นๆอีกมากมาย 

และทั้งหมดนี้ก็คือทะเลญี่ปุ่นที่เรานำมาฝากกัน เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากไป เที่ยวญี่ปุ่น ชมวัฒนธรรมหรือภูเขา ก็อย่าลืมแวะไปเที่ยวทะเลสวยๆ ยูนีคไม่เหมือนใคร ถ่ายรูปฮอตๆลงโซเชียล รับรองยอดไลก์ถล่มทลายแน่นอน

หากคุณไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พบกับการรีวิวสถานที่ต่างๆ สามารถเข้ารับชมก่อนใครที่เที่ยวยังไงให้มันส์และขอขอบคุณสล็อตคิงคองที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามตะลอนเที่ยวโอซาก้าแบบฟินๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

Back To Top