หาดทรายทะเลสัตหีบ เปิดพิกัด 5 หาดทรายขาวน้ำทะเลใสน่าเที่ยว

หาดทรายทะเลสัตหีบ

ซัมเมอร์นี้สายเที่ยวไม่ควรพลาดกับน้ำทะเลใส หาดทรายขาว ซึ่งพิกัดที่เราจะพาทุกท่านไปเที่ยวในวันนี้ เป็นทะเลใกล้เมืองกรุง เดินทางไม่นานก็ถึง เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสความสวยงามท้องทะเลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นทะเลใกล้กรุงเทพฯที่สวยไม่แพ้ที่ใด ชี้ 5 พิกัด หาดทรายทะเลสัตหีบ วิวอลังการ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดจะมีที่ใดบ้างไปดูกันเลย

หาดทรายทะเลสัตหีบ

แนะนำ 5 ที่เที่ยว หาดทรายทะเลสัตหีบ ชมวิวแบบ One Day Trip

ช่วงเวลาวันหยุดสั้นๆที่ทุกคนอยากออกจากเมืองกรุง หนีความวุ่นวายมาสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติท้อง ทะเล ที่สวยงาม เดินทางมาที่อำเภอสัตหีบ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีทิวทัศน์สวยงาม มีหาดทรายสีขาวเนียนละเอียดให้เดินเล่น สถานที่ท่องเที่ยว มีน้ำทะเลสีใสให้สัมผัส วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูว่า 5 ที่เที่ยว หาดทรายทะเลสัตหีบ ที่ทุกคนไม่ควรพลาดจะมีที่ใดบ้างไปดูกันเลย

หาดทรายทะเลสัตหีบ น้ำทะเลสีใส
  1. หาดนางรำ เป็นที่รู้จักกันเป็นจำนวนมากสำหรับหาดนี้ เป็นหาดยอดนิยมที่ไม่ว่าใครได้มาต้องอยากสัมผัสวิวธรรมชาติของที่นี่ มีน้ำทะเลสีใส บรรยากาศร่มรื่น ลมพัดโชยตลอดทั้งวัน พร้อมมีร้านค้าร้านอาหารมากมายให้นั่งชิวริมทะเล
  2. หาดทรายแก้ว น้ำทะเลสีใสเปรียบเสมือนแก้ว มีชายหาดให้เดินเล่นสุดลูกหูลูกตา เป็นชายหาดที่แสนสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับมีมุมจุดถ่ายภาพมากมายให้เก็บความทรงจำ
  3. หาดเตยงาม สถานที่แห่งนี้ถูกดูแลด้วยกองทัพเรือ มีวิวธรรมชาติที่สวยงามเป็นจุกเช็คอินให้กับนักท่องเที่ยว ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ หาดทรายสีขาวทำให้ที่นี่เป็นจุดดึงดูดความสนใจ
  4. หาดน้ำใส สวยงามดั่งกับชื่อกับหาดทรายแห่งนี้ พื้นที่โดยรอบโอบล้อมด้วยธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มีน้ำทะเลสีฟ้าคราม ใสสะอาดน่าเล่น พร้อมกับเป็นหาดทรายที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสะอาด เพราะได้รับการดูแลจากกองทัพเรือ
  5. หาดลูกลม หาดทรายที่สวยงาม มีจุดเช็คอินถ่ายภาพมากมาย สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะเเสมสาร สีน้ำทะเลสวยเปรียบเสมือนทะเลอันดามัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบ One Day Trip ที่ทุกคนนิยมมามากที่สุด 
หาดทรายทะเลสัตหีบ One Day Trip 

สำหรับ 5 พิกัดหาดทรายทะเลสัตหีบที่เรานำมาให้ทุกท่านรู้จัก จะให้วิวธรรมชาติท้องทะเลที่งดงามตระการตา สร้างความประทับใจด้วยหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีใสน่าเล่น รวมไปถึงเป็นหาดทรายที่สะอาด มีร่มเงาให้พักผ่อน มีลมพัดโชยตลอดทั้งวัน เหมาะอย่างยิ่งกับวันหยุดสุดพิเศษของทุกคนที่อยากเที่ยวแบบ One Day Trip 

Latest Posts

Back To Top