ความเขียวขจีของแหล่งท่องเที่ยวที่คุณจะได้พบก็ต้องที่ เมืองคอง

การที่คนเรานั้นมีความต้องการธรรมชาติอยู่ ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงานที่เมื่อยล้า แน่นอนว่าประเทศไทยเราก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่เยอะ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา แม่น้ำก็ตาม แต่ในที่นี้เราจะมาพูดถึงธรรมชาติที่เป็นแนวภูเขาที่มีบรรยากาศโดยรอบเป็นหมู่บ้านของคนพื้นเมือง ซึ่งเราจะกล่าวถึง เมืองคอง ที่อยู่ในอำเภอของเชียงดาวให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกันมากขึ้น

เมืองคอง ถือเป็นชุมชนหนึ่งที่อยู่ในอำเภอเชียงดาวที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจได้อย่างง่ายดาย เพราะเหตุที่มีความอุดมสมบูรณ์ของความเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่า มีพืชสมุนไพรที่ให้นักท่องเที่ยวได้ทำการศึกษาเรียนรู้ แถมสมุนไพรเหล่านี้ก็สามารถที่จะใช้กับการรักษาอาการเจ็บป่วยของคนเราได้อีกด้วย

หรือจะเป็นในส่วนของผักป่าที่คนพื้นเมืองที่เมืองคองแห่งนี้มักจะใช้ในการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ หรือจะเป็นปลาพันธุ์ต่างๆที่มีให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส เพราะนอกจากเมืองคองจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแล้วยังเป็นแหล่งทำมาหากินของชาวบ้านในเมืองคองอีกด้วย

และนอกจากความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่มีความเขียวขจีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ สมุนไพร หรือแม้แต่ผักป่า เมืองคองแห่งนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทำให้นักท่องเที่ยวมีความต้องการในส่วนของอากาศที่บริสุทธิ์ที่ปราศจากมลพิษอีกด้วย แต่นั่นยังไม่พอเพราะเมืองคองนี้ยังมีความเงียบสงบที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่อื่นๆอีกด้วยฉะนั้น หากนักท่องเที่ยวต้องการความสงบเงียบ อยู่แล้วสบายอกสบายใจ นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเลือกท่องเที่ยวที่เมืองคองได้เลย เพราะเมืองคองเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นความต้องการของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มุ่งหาความสงบในชีวิต

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามท่องเที่ยวสุขใจทุกครั้งที่มา (กระบี่) และพักที่ “คอกวาง บีช รีสอร์ท

Back To Top